เป็นกำลังใจให้เหล่า AV ด้วยน๊าาา!!

เป็นกำลังใจให้เหล่า AV ด้วยน๊าาา!!

ท่ามกลางกระแสความวุ่นวายในปัจจุบันนั้นทำให้ประชากรโลกแทบจะทุกหย่อมหญ้าเกิดภาวะตึงเครียดกันอย่างมากเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ การเมือง การรบราฆ่าฟันในบางประเทศ เพราะฉะนั้นก็เป็นธรรมดาที่มนุษย์เราจะหาวิธีขจัดความเครียดเหล่านั้นออกไปจากหัวสมอง..

นึกๆดูแล้วก็ทำเอานึกถึงกลุ่มประเทศที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมชาติเหมือนกันนะครับ อย่างประเทศวานูอาตูนั้นว่ากันว่าเป็นดินแดนที่ประชากรมีความสุขมากที่สุดในโลกเลยทีเดียวโดยวัดจากจากดัชนีความสุขโลกของนิวอีโคโนมิกส์ฟาวเดชั่นส์(เอ็นอีเอฟ) จัดเป็นเป็นสังคมที่ไม่ยึดติดอยู่กับวัตถุ ชื่อเสียง หรือเงินทองเลยซะจริงๆ..

เทียบกับชีวิตคนเมืองอย่างชาวเราแล้วคงยากที่จะแสวงหาความสุขแบบนั้นได้ ยังไงต่อให้มีคนถามผมว่าให้ไปอาศัยอยู่วานูอาตูเลยจะเอามั๊ย?? ก็ขอตอบแบบไม่ลังเลเลยละกันว่าไม่ไป!! เรื่องอะไรจะต้องไปอยู่หมู่เกาะแห่งโซนโอเชียเนียอันไกลโพ้นด้วย ถ้าแค่ไปพักร้อนก็น่าสน..

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนเราถ้าจะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอย่างกะทันหัน ดังนั้นการดำเนินชีวิตอยู่ในสังคมที่เราเติบโตมานั้นย่อมดีกว่าอยู่แล้วล่ะเนอะ แล้วทางออกในการขจัดความเครียดของมนุษย์ที่มีวิถีชีวิตอย่างเราๆมันมีอะไรกันบ้างล่ะ??

บางคนที่นิยมในทางธรรมโดยการเข้าวัด ฟังเทศ สวดมนต์ ไหว้พระก็นับว่าน่าเลื่อมใสเป็นอย่างมาก เป็นที่ทราบทั่วกันว่าหลักคำสอนของศาสนาใดก็ตามย่อมนำมาใช้แก้ปัญหาในชีวิตประจำวันได้ดีที่สุด แต่ผมเชื่อว่าใครก็ตามถ้ามีธรรมะอยู่ในใจแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเข้าวัดบ่อยอะไรนักหนาก็ได้ จะสุขจะทุกข์ทั้งหมดเริ่มมาจากใจเราเองนั่นแหละครับ..

แต่กระนั้น ชีวิตในทางโลกซึ่งคนธรรมดาอย่างเราหนีไม่พ้นก็ย่อมต้องหาอะไรมาเติมแต่งเป็นสีสันบ้างไรบ้างอยู่ดี ไม่งั้นชีวิตคงเหี่ยวเฉาตายเลยครับ ลองเหลียวซ้ายแลขวาแล้วก็พบว่าความบันเทิงนั้นเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการขจัดความเครียดในทางโลก..

ไม่ว่าจะดูละคร ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ เล่นอินเตอร์เน็ต ฯลฯ ล้วนเป็นการสร้างความบันเทิงได้ทั้งสิ้น แต่แน่นอนว่ามนุษย์ธรรมดาซึ่งยังมีกิเลสตัณหาอยู่ในใจนั้นยังหนีรัก โลภ โกรธ หลง ไปไม่พ้นกันหรอกเนอะ..

พูดถึงเรื่องกิเลสตัณหาแล้วบางคนนี่ก็เหลือเกินจริงๆ ไม่รู้จักพอมั่งล่ะ มีชู้มีกิ๊กเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่นมั่งล่ะ แย่งคนรักของคนอื่นมั่งล่ะ หนักข้อกว่านั้นก็คือไปข่มขืนเขา เกิดจากการไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่..

แล้วทางออกทางใดที่ไม่ไปสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น?? นอกเหนือจากการพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ยังมีทางอื่นอีกเหรอ??


พวกน้องๆน่ารักๆใสๆขาวๆเนียนๆอึ๋มๆอย่างบรรดาเอวี ไอดอลเป็นคำตอบครับ..

รัก ชอบ ปลื้ม น้องนางใดก็ว่ากันไปตามสเป๊กครับ ใครจะดูก็ถือเป็นเรื่องปกติ ดีซะอีก มันเป็นการระบายออกซึ่งแรงขับทางเพศที่มนุษย์ทั่วไปทำกัน แถมยังไม่ไปก่อความเดือดเดือดร้อนแก่ใครด้วย..

กลับมาเข้าเรื่องความบันเทิงอีกอย่างที่เราสามารถรับชมกันได้ก็คือเกมลูกหนังนี่แหละ ล่าสุดสิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่าของมาร์ติน โอนีลก็ชักจะเป๋มากขึ้นเรื่อยๆในระยะหลังแล้วนะครับ..

ตั้งแต่ตกรอบเอฟเอคัพด้วยน้ำมือของเอฟเวอร์ตันแล้วก็แทบไม่ใช่แอสตัน วิลล่าทีมเดิมเลยครับ แสดงอาการแกว่งอย่างต่อเนื่องเมื่อแพ้เชลซีคาวิลล่าปาร์ค ศึกยูฟ่าคัพโอนีลก็ดร็อปตัวหลักๆในเกมเยือนซีเอสเคเอ มอสโคว์แล้วก็โดนส่องตกรอบไปอย่างที่ยอดกุนซือเลือดนอร์เธิร์นไอริชกะเอาไว้แล้ว..

ครับ ไม่ต้องสงสัยว่าความทุ่มเทที่เหลืออยู่ของพวกเขานั้นต้องใส่ไปที่การลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกสถานเดียวแล้ว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวยเมื่อปืนใหญ่อาร์เซน่อลทีมอันดับ 5 เจ๊าฝืดฟูแล่มให้ก่อนแล้ว แต่แข้งสิงห์ผงาดก็ดันไปประมาทปล่อยให้ช่างปั้นหม้อสโต๊คตีเสมอช่วงท้ายเกมเข้าให้อีก ขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ประตู สุดท้ายเก็บได้เพียงแต้มเดียว!!

ยังไม่เลวร้ายนักเมื่อมองไปยังคะแนนที่มากกว่าปืนใหญ่อยู่ถึง 6 แต้ม แม้ว่าเหล่ายังกันส์จะบุกไปชนะเวสต์บรอมฯได้จากฟอร์มของเทพเบนด์ทเนอร์แต่ขอเพียงพวกเขาบุกชนะแมนฯซิตี้ได้ในคืนถัดมาช่องว่างคะแนนก็จะกลับมาห่่างเท่าเดิมอีกครั้ง..

เรือใบไม่มีโรบินโญ่ลงสนามแท้ๆแต่ผลที่ออกมากลายเป็นว่าแอสตัน วิลล่าก็ยังเล่นได้ไม่สมฉายาสิงห์ผงาดเสียที โดนกดไป 2 เม็ดจากจุดโทษของเอลาโน่จอมเทคนิกแซมบ้าและการยิงฝังของไอ้สั้นฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์..

ยังคงต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกันต่อไปครับทั้งวิลล่าและอาร์เซน่อลแต่โมเมนตัมในตอนนี้เริ่มโอนเอนไปหายอดทีมแห่งลอนดอนเหนือซะแล้วสิครับ ประเด็นสำคัญอยู่ที่กำลังใจของเหล่าแข้งสิงห์ผงาดนั่นล่ะ..

กำลังใจถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นจับต้องไม่ได้แต่ก็เป็นสิ่งที่มอบพลังให้แ่ก่เราได้เสมอครับ ผมมองว่าวิลล่าเป็นทีมที่น่าเชียร์น่าลุ้นนะ อุตส่าห์ทุ่มเทมุ่งไปยังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเดียวแล้วก็ไม่อยากให้ต้องฝันค้างกันน่ะครับ ผมชอบทีมนี้ตรงที่มีการเล่นที่เอนเตอร์เทนไม่เบาเลย ทักษะของแอชลี่ย์ ยังนี่ก็ไม่เลว ความเร็วของกาเบรียล อั๊กบองลาฮอร์นี่ก็สุดๆ อีกทั้งยังเป็นทีมที่มีการต่อบอลอันสวยงามอีกด้วย..

เมื่อเป็นทีมที่เอนเตอร์เทนผู้ชม แน่นอนว่าสิ่งที่แฟนบอลจะไ้ด้รับคือความสุขครับ ถึงแม้จะเป็นความสุขคนละแบบกับที่น้องๆเอวี ไอดอลมอบให้ก็เถอะ กร๊ากๆๆ..

ครับ เมื่อได้รับความสุขกันไปแล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เหล่า AV ด้วยนะครับ ทั้ง AV (Idol) และ AV(Aston Villa) นั่นแหละ...



Khamshi


Credit : Khamshi จาก Soccersuck ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์