เป็ดจะเอา









เวอร์พูล ต้องการได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอาแจ็กซ์,มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องบาเยิร์น และ แอชลี่ย์ ยัง ปีกวิลล่า ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช ให้โอกาสแข้งดาวรุ่ง

 

 


หลุยส์ ซัวเรซ / Luis Suarez


     มีการรายงานถึงความคืบหน้ากรณีที่หงส์แดงลิเวอร์พูล ต้องการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทัพให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายผู้เล่นรอบสองจะปิดลงว่า!โอกาสที่ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่แอนฟิลด์จะได้ตัว ซัวเรซ ก็มีความเป็นไปได้ หากข้อเสนอถูกใจ อาแจ็กซ์ ก็พร้อมปล่อยตัวให้ทันทีเราตั้งใจที่จะรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราก็รู้เช่นกันว่าเราจะต้องปล่อยเขาออกไป ถ้ามีสโมสรระดับยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปยื่นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเข้ามา

     อย่างไรก็ตาม เราค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ซึ่งเราเองก็มีความตั้งใจที่จะเก็บเขาไว้กับทีมเช่นกัน เขาเคยบอกกับเราว่าเขาอยากจะอยู่กับอาแจ็กซ์ ต่อไป ถ้าหากสุดท้ายแล้วไม่มีสโมสรยักษ์ของยุโรปรายใดทาบทามเข้ามาและข้อเสนอเป็นที่ถูกใจเรา เราก็คงรับไว้พิจารณาเช่นกัน ตอนนี้เขากำลังลงซ้อมด้วยฟอร์มที่ดี และเขาก็ดูจะผ่อนคลายสบายดีอีกด้วย ผมไม่มีความรู้สึกกังวลใดๆเลยเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของเขาโรนัลด์ เดอ บัวร์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของอาแจ็กซ์ กล่าวในที่สุด!

     ขณะที่ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 33 ปีของเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีก้า เยอรมัน เอเย่นต์ของนักเตะก็ออกมาเปิดเผยว่า!ผมรู้ว่าลิเวอร์พูล สนใจ แต่ข้อเสนออื่นๆกำลังจะกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่าอยู่รอมร่อ ผมไม่อาจจะรับรอง 100 เปอร์เซ็นต์ได้เลยว่าเขาจะอยู่กับบาเยิร์น ต่อไป แต่ยังไม่มีการรีบเร่งเจรจาใดๆทั้งสิ้น ผมก็แค่หวังจะทำงานให้ออกมาดูดีที่สุดก็เท่านั้นเอง ผมต้องมองหาสโมสรที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดให้กับ บอมเมล และเราก็มีเวลาอีกเหลือเฟือที่จะทำเช่นนั้นได้มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ บอมเมล เผย!

     นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่าหงส์แดงยังสนใจที่จะคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่า ที่ขณะนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายหลายสโมสร ซึ่ง ยัง เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นวิลล่า ปาร์ค ที่จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า นอกจาก แอชลี่ย์ ยัง แล้ว ลิเวอร์พูล ยังจะเอา สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เพื่อนร่วมทีมของ ยัง มาเสริมทัพเช่นกัน อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กลับไม่แสดงความคิดเห็นกับข่าวที่เกิดขึ้นแต่กลับตอบว่ามันต้องอยู่กับความเป็นจริง และการประเมินต่างๆแต่แข้งดาวรุ่งของเราที่มีอยู่ตอนนี้ ก็ทำผลงานได้ดีทีเดียว

      มาร์ติน เคลลี่ ทำผลงานได้ดีมากๆ ให้กับพวกเรา และเขาคู่ควรอยู่ในทีม เมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเรามี เจย์ สเพียริ่ง และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ ที่ทำผลงานได้ดีให้กับทีมสำรอง พวกเขาต่างต้องการเกมลงสนาม และแสดงทัศนคติ รวมถึงความรับผิดชอบที่ดีออกมา ดานี่ ยิงได้ 1 ประตู และทำทางให้เพื่อนอีก 1 ครั้ง ส่วน เจย์ นั้น โชว์ฟอร์มได้ดีตรงกลางสนาม จากนั้นเขาก็ได้เล่นในเกมวันอาทิตย์ และสามารถภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของเขาได้ แดนนี่ วิลสัน ดูยอดเยี่ยมเหลือเกินระหว่างฝึกซ้อม ส่วน จอนโจ้ เชลวี่ย์ ก็ลงมาเป็นตัวสำรองและทำได้ดี

     บางครั้งมันเป็นเรื่องยากมากๆที่จะส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามไปก่อนที่เราจะพร้อมยอมรับพวกเขา แต่พวกเขาก็เข้ามาเคาะประตู และต้องการลงเล่น พวกเขามีความมั่นใจ และเชื่อว่าตัวเองสามารถทำผลงานได้ดี การจะบอกได้ว่ามันเยี่ยมมากที่พวกเขาได้ลงสนามนั้น ต้องมาจากหลักฐานที่ว่าผมเห็นมาแล้วว่าพวกเขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะเป็นแบบนั้นตำนานลูกหนังชาวสกอตแลนด์ ร่ายยาว!

     Ajax coach Frank de Boer is confident Luis Suarez will remain at the club during the January transfer window The Uruguay striker has been hotly linked with a move to English sides Liverpool Liverpool manager Kenny Dalglish is looking into the possibility of picking up Bayern Munich captain Mark van Bommel in the January transfer market.




มาร์ค ฟาน บอมเมล / Mark van Bommel





แอชลี่ย์ ยัง / Ashley Young





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์