เปแอสเชเล็งสอย กาก้า เสริมทีม

เปแอสเชเล็งสอย กาก้า เสริมทีม

เป็นทีมที่ทุ่มเงินล่านักเตะชือดังไปร่วมทีมอย่างมากมายทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับ เปแอสเช ยอดทีมในฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รับความสนใจมากทีเดียวหลังจากที่ประธานสโมสรที่เป็นกลุ่มทุนจากตะวันออกกลางยินดีที่จะอัดเม็ดเงินให้ทาง คาร์โล อัลเชล้อตติ นำปจับจ่ายซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทาง เลโอนาร์โด้ ประธานฝ่ายเทคนิค ของสโมสรที่ออกมายืนยันในเวลานี้ทางสโมสรมีความสนใจซิวตัว กาก้า มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

" ผมกำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียวในเวลานี้ กาก้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก เต็มไปด้วยความสามารถและสุดยอดเทคนิค เขาโชคไม่ดีเพราะในช่วงที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนแต่ในฤดูกาลนี้เขากลับมาและแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในตัวของเขา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราหวังที่จะเห็นเขาใส่เสื้อของทางสโมสร เพื่อลงเล่นในฤดูกาลหน้า "

สื่อฉบับดั่งกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าในเวลานี้ทาง เรอัล มาดริด เองต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็มีความต้องการที่จะปล่อยตัวของดาวเตะที่ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไรออกจากทีมและ กาก้า ก็อยู่ในข่ายที่พวกเขาต้องการที่จะปล่อยตัวออกไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์