เปแอสเชจ่อซิว ลาเวซี่ ร่วมทีม

เปแอสเชจ่อซิว ลาเวซี่ ร่วมทีม

ได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ของทาง นาโปลี ยอดทีมจากอิตาลี่ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ได้รับความสนใจและจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของเวทียุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองหน้าจอมพริ้วรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสออกมารายงานในเวลานี้ เอสเซเกล ลาเวซี่ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายเข้ามาเป็นพลพรรคสมาชิกใหม่ของทาง เปแอสเช ยอดทีมจากแดนฝรั่งเศสแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวหลังจากที่ทาง เลโอนาร์โด้ ประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสรออกมายืนยันให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้เข้ามาเสริม ศักยภาพในแนวรุกของทีม หลังจากในฤดูกาลนี้พลาดท่าเสียงแชมป์ให้กับทาง มงต์เปลลิเย่ร์ ไปอย่างเจ็บแสบทำให้ทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ ต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งแนวรุกเข้ามาเสริมทีมและทาง ลาเวซี่ เองก็เป็นเป้าหมายที่ทาง อัลเชล็อตติให้การจับตามองมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวออกมารายงานด้วยว่าค่าตัวในการย้ายทีมของกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่ารายนี้จะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอด์น อย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์