เปแอสเช ไล่ตะเพิด วิกาซ โดราโซ ออกจากทีมแล้ว

"ตัดสินใจตัดชื่อออกแล้ว"


เปแอสเช ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตัดสินใจตัดชื่อ วิกาซ โดราโซ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของทนายความส่วนตัว เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมาแถลงการณ์ ซึ่งแจ้งถึงสาเหตุของการถูกตัดออกจากทีมด้วยนั้น

ระบุว่า เขาได้รับจดหมายวันนี้ว่า สัญญาของเขาได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การปฏิเสธลงเล่นทีมสำรอง, การขาดความจงรักภักดี, ความแข็งข้อ, การขัดขืน และท่าทางยั่วยุตลอดเวลาของเขา คือสาเหตุทั้งหมดที่ทำให้เขาถูกตัดชื่อออกจากทีม อย่างไรก็ตาม ทนายความของอดีตห้องเครื่อง ปีศาจแเดง-ดำ เอซี มิลาน และเป็นสมาชิกของทีม เลส์ เบลอส์

"นับเป็นผู้เล่นคนแรกที่ถูกไล่ออก"


ชุดรองแชมป์ เวิลด์ คัพ 2006 ที่เมืองเบียร์นั้น กล่าวว่า ลูกความของตนจะตอบโต้การกระทำดังกล่าวของ เปแอสเช เขาจะยื่นอุทธรณ์ต่อเหตุผลเหล่านี้ที่ส่งผลให้เขาถูกไล่ออก ผู้เล่นได้สั่งให้ โอลิวิเย่ร์ มาร์ติน ทนายความส่วนตัว เริ่มกระบวนการ ทางกฎหมาย เพื่อทำให้เขาหลุดพ้นจากความอคติร้ายแรงที่มีต่อตัวเขาเป็นการส่วนตัว และทางด้านอาชีพที่เขาได้รับความเสียหาย

จากการถูกยกเลิกสัญญาอย่างฉับพลัน ทั้งนี้ โดราโซ ซึ่งถูกสโมสรสั่งแบน โทษฐานเปิดปากวิพาก์วิจารณ์ กีย์ ลากมบ์ กุนซือแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อสาธารณชน เมื่อปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมานั้น นับเป็นผู้เล่นคนแรก ที่ถูกไล่ออกจากสโมสร นับตั้งแต่มีการบัญญัติกฎหมายนักฟุตบอลอาชีพ ขึ้นมาเมื่อปี 1973 จากผลของการประท้วงไม่ยอมลงสนามของนักเตะ โดย เอริก คันโตน่า อดีตราชันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้เล่นรายล่าสุดในวงการลูกหนังแดนน้ำหอม ที่มีปัญหาขัดแย้งกับ นีมส์ ต้นสังกัดเก่าจนต้องยกเลิกสัญญาเมื่อปี 1991


แหล่งข้อมูล : พรีมเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์