เปแอสเช-บาร์ซา จูงมือลิ่วรอบน็อกเอาต์

เปแอสเช-บาร์ซา จูงมือลิ่วรอบน็อกเอาต์

"เปแอสเช-บาร์ซา" นัดกันคว้าชัย จูงมือลิ่วรอบน็อกเอาต์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในกลุ่ม F ได้ 2 ทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง "บาร์ซา" บาร์เซโลนา จากสเปน กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส นัดกันคว้าชัย พร้อมควงแขนลิ่วรอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ ไอแอกซ์ กับ อาโปเอล นิโคเซีย ต้องไปลุ้นแย่งอันดับ 3 เพื่อคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ต่อไป

ในเกมที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส "เปแอสเช" เปิดบ้านเฉือนหวิว อาโปเอล นิโคเซีย 1-0 ได้ประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมจาก เอดินสัน คาวานี นาทีที่ 2 ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มี 10 คะแนน จาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ด้าน บาร์เซโลนา บุกไปพิชิต ไอแอกซ์ ถึงแดนกังหันลม 2-0 ในเกมที่เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นสิบคน

เพราะ โจเอล เวลต์มัน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาที 71 ทีมเยือนได้ประตูจากการเบิ้ลซัดของ ลิโอเนล เมสซี นาทีที่ 36 และ 76 ทำให้ "บาร์ซา" มี 9 คะแนน จาก 4 นัด รั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่ม
สรุปตารางคะแนนของกลุ่มนี้ 1 เปแอสเช 10 คะแนน, 2 บาร์ซา 9 คะแนน, 3 ไอแอกซ์ 2 คะแนน, 4 อาโปเอล นิโคเซีย 1 คะแนน โดย เปแอสเช กับ บาร์ซา ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้ว เหลือแค่แย่งกันเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ทาง ไอแอกซ์ กับ อาโปเอล ตกรอบแน่นอนแล้ว ต้องไปลุ้นแย่งที่ 3 เพื่อไปลุยถ้วยยูโรป้าต่อไป

ผลการแข่งขันในกลุ่มอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้

กลุ่ม E

แมนฯ ซิตี แพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-2

บาเยิร์น มิวนิก ชนะ โรมา 2-0

กลุ่ม G

สปอร์ติง ลิสบอน ชนะ ชาลเก 4-2

มาริบอร์ เสมอ เชลซี 1-1

กลุ่ม H

แอธเลติก บิลเบา แพ้ ปอร์โต 0-2

ชัคตาร์ โดเนตส์ค ชนะ บาเต บอริซอฟ 5-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์