เปแอสเช ขอร่วมวงซิวกัลลาส

"เปแอสเซ" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ของร่วมวงหวังซิว วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังเจ้าปัญญาของ อาร์เซ่นอล กลับมาค้าแปข้งใน ลีก เอิง ในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขายนักเตะ  แต่อาจจะต้องลุ้นเหนื่อย เมือมีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และยูเวสตุส ต่างก็สนใจที่จะร่วมวงดึงไปร่วมค้าแข้งเช่นกัน

"ซันเดย์ มิเรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองผู้ดี อังกฤษ ออกมาตีข่าวที่ว่า ปารีส-แซงต์ แชร์กแมงต์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศสสนใจที่จะยื่นขอเสนอเพื่อที่จะดึงตัว วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังตัวแกร่งของอาร์เซ่นอล ยอดทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรับในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขาย ในเดือนมกราคม 2009 นี้


กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ มีโอกาสที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน หลังก่อเรื่องวุ่นวายภายในทีม ที่เป็นเรื่องอื้อฉาว จนทำให้นักเตะรายนี้โดนบทลงโทษ ริบปลอกแขนกัปตันทันทีเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เปแอสเซ" จำเป็นต้องแย่งตัวนักเตะวัย 31 ปี กับหลายสโมสร ในยุโรป รวมไปถึง เอซี มิลาน และยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ จากกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนใจอยู่

อย่งไรก็ดี ทีม ปารีสฯ ก็ยังมีโอกาสที่จะได้ตัว กัลลาส มาร่วมทีมล่าแชมป์ ลีกเอิง ในฤดูกาลนี้เช่นกัน เนื่องจากสายสัมพันธ์ที่ดีกับทัพ "เดอะ กันเนอร์" มาด้วยดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์