เปเล่รับบทหนังการ์ตูนของอินเดีย

เปเล่ ตำนานแข้งระดับโลกของบราซิล เตรียมโชว์ผลงานในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับเกมลูกหนังโดยผลงานการสร้างสรรค์โดยบริษัทอินเดีย ตั้งเป้าออกฉายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2010

เปเล่ ตำนานลูกหนังโลกชาวบราซิล

เตรียมลงจอในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับสุดยอดนักเตะแซมบ้าเจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย สร้างสรรค์โดยบริษัท คอมแพ็ค ดิสก์ อินเดีย จำกัด ในประเทศอินเดีย โดยบริษัทแดนโรตีดังกล่าวยังได้รับลิขสิทธิ์ในการพัฒนาเกมรูปแบบต่างๆ รวมถึงสินค้าที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับอดีตสุดยอดนักเตะบราซิลวัย 68 ปี อีกด้วย

สุเรศ กุมาร ประธานบริษัท คอมแพ็ค ดิสก์ อินเดีย จำกัด กล่าวผ่าน รอยเตอร์ ว่า

เรากำลังจะสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งมี เปเล่ เป็นตัวละครหลัก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังเร็วไปที่จะพูดถึงเรื่องบทหรือเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้

ขณะที่บริษัท ไพรม์ ไลเซนซิ่ง ในประเทศบราซิล ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์แบรนด์ (เครื่องหมายการค้า) ของ เปเล่ แต่เพียงผู้เดียวนั้น

ก็ออกมายืนยันเรื่องสัญญาการมอบลิขสิทธิ์ให้กับ คอมแพ็ค ดิสก์ อินเดีย จำกัด โดย เปาโล แฟร์ไรร่า ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัท กล่าวว่าเรากำลังวางเป้าหมายเอาไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2010 โดย เปเล่ จะเป็นคนตรวจสอบบทขั้นสุดท้าย และเขายังมีหน้าที่ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ เปเล่ เคยรับบทดารานำแสดงในหนังฟุตบอลอมตะ เตะแหลกแล้วแหกค่าย หรือ เอสเคป ทู วิคตอรี่ (Escape to Victory) ในปี 1981 มาก่อนแล้ว รวมถึงเคยไปออกรายการฟุตบอลทางโทรทัศน์มาหลายครั้ง โดยการปรากฎตัวในหนังการ์ตูนครั้งนี้ ถือเป็นการเจริญรอยตาม ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน ซึ่งเคยปรากฎตัวในหนังแอนิเมชั่น "สเปซแจม ทะลุมิติมหัศจรรย์ " (Space Jam) เมื่อปี 1996

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์