เปเรซอ่อยผี-PSGใครทุ่มไม่อั้นมายกให้เลยโด้จิ๋ว

เปเรซอ่อยผี-PSGใครทุ่มไม่อั้นมายกให้เลยโด้จิ๋ว

รายงานจากประเทศสเปนอ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เจ้าพ่อกลาคติกอสทีมเรอัล มาดริดพร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปลดปล่อย คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หากได้ราคามหาศาลจนยากปฎิเสธ

ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวจะกลับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้วก่อนที่เจ้าตัวประกาศยังมีความสุขดีจึง ไม่คิดย้ายไปไหนทั้งนั้น


อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนก่อนเกิดเหตุการณ์สำคัญก็คือ โรนัลโด้ มีเรื่องทั้งเตะและตบหน้าสองผู้เล่นทีมคอร์โดบาจนโดนแบนสองนัดสร้างความ เสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์สโมสรอย่างมากทำเอา เปเรซ ไม่แฮปปี้


เท่านั้นยังไม่พอเมื่อยอดแข้งวัย 30 กะรัตพ้นโทษกลับมาไม่สามารถช่วยทีมได้เลยพ่ายเละเทะต่อ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ถึง 4-0 ทว่าเจ้าตัวดูเหมือนไม่ยี่หระกลับจัดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์วันเกิดในวันถัดมา หน้าตาเฉยสร้างความเดือดดาลต่อแฟนบอลและเหล่าผู้บริหารอย่างมาก


ตามรายงานของ "เอล คอนฟิเดนเชี่ยล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุระบุชัดเจ้าพ่อกลาคติกอสหมดความอดทนการ ทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ของ โรนัลโด้ จึงเปิดช่องทางให้ ยูไนเต็ด รวมถึง เปแอสเช เปิดประมูลไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์ยินดียกให้เลย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์