เปเรซหอบ 25 ล.ล่อเรือคายหน้าหนู

พอป่ะ?เปเรซหอบ 25 ล.ล่อเรือคายหน้าหนู

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เจ้าพ่อกาลาคติกอสทีมเรอัล มาดริดหวังสั่นสะเทือนวงการอีกครั้งรื้อฟื้อโครงการจัดซื้อ ดาบิด ซิลบา ปีกหน้าหนูจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์หวังเผด็จศึกในซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของหัวเรือใหญ่ "ราชันชุดขาว" อยากได้มาประดับบารมีหลังคว้า ริคาร์โด้ กาก้า และ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แต่ไม่สามารถตกลงราคากับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่าได้สุดท้ายกลายเป็น "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าไปครอง

นับเป็นลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ ซิตี้ เมื่อสตาร์ 27 ปีมีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพในปีแรกโดยเฉพาะซีซั่นที่แล้วระเบิดฟอร์มช่วย "เรือใบสีฟ้า" ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี จากผลงานดังกล่าวไม่รอดพ้นสายตา เจ้าพ่อกาลาคติกอสยังติดตามอย่างใกล้ชิด

ล่าสุดรายงานจากกรุงมาดริดเผยว่าสืบเนื่องจาก เปเรซ กำลังจะหมดวาระดำรงตำแหน่งประธานสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงหวังกอบโกยคะแนนเสียงกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมอีกครั้งดังนั้นได้ลั่นวาจาในที่ประชุมวิสามัญว่าจะกระชาก ซิลบา มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวให้ได้ท่ามกลางการขานรับจากเหล่าสมาชิกแม้อาจต้องระดมทุนไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์