เปเรซยันเดิมพันชีวิตล่า โด้จิ๋ว


ฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเรอัล มาดริดพูดจริงทำจริงหลังประกาศขอทำทุกวิถีทางเพื่อเซ็นสัญญากับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมต่อจากกาก้าให้ได้

เป็นที่ทราบกันดีว่าโด้จิ๋วเป็นเป้าหมายต่อไปรองจากกาก้าที่เพิ่งเซ็นสัญญากัน 6 ปีและคราวนี้ถึงคิวของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องรับมือบ้างแล้ว

เราจะทำทุกๆอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อดึงคริสติอาโน่ โรนัลโด้มายังเรอัล มาดริดให้ได้เปเรซยันหนักแน่น

ในขณะเดียวกันประธานทรงอิทธิพลมั่นใจว่ากาก้าจะกลายเป็นตัวหลักสำคัญในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวอย่างแน่นอน

นี่ผ่านมาหนึ่งสัปดาห์แล้วนับตั้งแต่เราเข้ามาคุมสโมสร แฟนบอลบอกผมว่าความต้องการของพวกเขาคือการได้เห็นกาก้าเล่นให้เรอัล มาดริดและตอนนี้เขากลายเป็นนักเตะคนแรกที่เราเซ็นสัญญามาร่วมทีม

เขาเป็นนักเตะที่ไม่ว่าสโมสรไหนก็อยากได้ไปร่วมทีมและผมเชื่อว่าเขาจะทำให้เราเติบโตในเรื่องของการเงินและการกีฬาได้อย่างแน่นอน

ตลอดประวัติศาสตร์ของเรา เราสามารถพึ่งพานักเตะต่างชาติฝีเท้าเยี่ยมอย่างเช่นดิ สเตฟาโน่,อมานซิโอสตาร์สเปนและนักเตะเยาวชนของเราอย่างเช่นราอูล

เราต้องคิดนอกรอบเพื่อที่จะสู้กับคู่ปรับตัวฉกาจของเราโดยไม่สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มันเป็นไปได้ที่จะคว้าแชมป์ลีกสองสมัยแต่คุณก็ยังเสียสถานะทั่วโลก ตอนนี้เราเสียตำแหน่งทีมวางในแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลย

แต่เราพยายามสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่และกาก้าเป็นคนที่จะเข้ามาเป็นหลักประกันว่ารูปแบบสถานบันของเรอัล มาดริดตั้งมั่นอย่างถูกต้อง


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=161843

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์