เปเรซคำราม! เดินหน้าล่าโด้เต็มสูบ

  กาก้าเรียบร้อยโรนัลโด้รายต่อไป ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสเรอัล มาดริด ออกโรงประกาศถึงคิวเสริมทัพของ ราชันชุดขาว หลังจัดการซิวริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อมาร่วมทัพหมาดๆ


   เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงให้คำมั่นสัญญาว่า จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นรายต่อไปถัดจากริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์บราซิลมาจากเอซี มิลาน
 

   สื่อจอมแฉรายงานข่าวว่าหลังเพิ่งจัดการเซ็นสัญญากับกาก้าเสร็จสมบูรณ์เปเรซได้เปิดเผยว่าจะเดินหน้าซื้อปีกจอมสับมาจากแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นรายต่อไปหลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าผีแดง พร้อมปล่อยสตาร์ชาวโปรตุเกสรายนี้ออกจากทีมถ้าได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,750 ล้านบาท) 
 

   กาก้า,คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอแนล เมสซี่คือยอดนักเตะโลกในเวลานี้ ซึ่งเราเซ็นกาก้ามาแล้วส่วนเป้าหมายต่อไปคือโรนัลโด้ ซึ่งถ้าหากทำได้มันจะเป็นเรื่องวิเศษมากที่มีนักเตะที่ยิ่งใหญ่ถึงสองคนอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เปเรซกล่าว
 

   อนึ่งมีรายงานข่าวล่าสุดว่าโรนัลโด้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมช่วยโปรตุเกสเอาชนะอัลแบเนีย2-1ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกและได้ถอนตัวจากเกมกระชับมิตรที่จะพบกับเอสโตเนียวันพุธนี้แล้ว


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090609_067.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์