เปเยกรินียันไม่มีปัญหากับการกลับมาของริเกลเม

โดยทีมข่าว INN News

กุนซือ บียาร์เรอัล 'เปเยกรินี' ยัน ไร้ปัญหากับการกลับมาของ 'ริเกลเม' ชี้จะไม่ได้รับการันตี ตำแหน่งตัวจริงภายในทีม เรือดำน้ำ

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ บียาร์เรอัล ย้ำไม่มีปัญหากับ ฮวน โรมัน ริเกลเม จอมทัพอาร์เจนไตน์ หลังจากนักเตะต้องอยู่กับทีมต่อ ยืนยัน ไม่มีปัญหาคาใจ หรือ อคติใดๆ กับ ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากกินเกาเหลากันจน ริเกลเม่ ต้องไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบคา จูเนียร์ส ในครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา และตอนนี้ยังต้องอยู่ในถิ่น เอล มาดริกาล ต่อไป

ด้วยปัญหาต่างๆ นานาในอดีต ทำให้เชื่อกันว่า ริเกลเม คงจะต้องอยู่อย่างไม่มีความสุขไปจนกว่าตลาดนัดเตะรอบสองจะเปิดทำการช่วงเดือน ม.ค. แต่ เปเยกรินี ก็ย้ำว่า ตัวเขาไม่มีอคติกับลูกทีม "มันชัวร์อยู่แล้วว่า การกลับมาของ ริเกลเม ย่อมสร้างความคาดหวังให้กับสื่อสเปน และ อาร์เจนตินา ผมได้ยินสิ่งที่เขาพูดกับสื่อหลังการซ้อม ซึ่งผมขอบอกว่า ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ ริเกลเม"

แต่กระนั้นแม้ เปเยกรินี จะยืนยันหนักแน่นขนาดนั้น ก็ยังไม่วายบอกว่า การที่ ริเกลเม อยู่ในทีมด้วย ไม่ได้หมายความว่าเขาจะได้รับการการันตีเรื่องลงสนาม "ตำแหน่งของ ริเกลเม มีคนเล่นแล้ว เรามีนักเตะหลายคนในตำแหน่งของเขา มีนักเตะหลายคนที่ย้ายมาเล่นกับทีม และพาเรามาอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์