เปเยกรินี มั่นใจเรือใบพลิกเข้ารอบ

เปเยกรินี มั่นใจเรือใบพลิกเข้ารอบ


มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมยังมีลุ้นพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 1-2 ในเกมรอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่งต้องทำให้ แมนฯ ซิตี ต้องบุกไปชนะ บาร์ซา ด้วยผลต่าง 2 ประตูขึ้นไปในเกมที่ 2 ในวันพุธที่ 18 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ก็ตาม

เกมนี้ บาร์ซา ได้ทั้ง 2 ประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร แถม แมนฯ ซิตี ยังเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ กาแอล กลิชี โดนไล่ออกในครึ่งหลังด้วย แต่การที่ โจ ฮาร์ต นายทวารทีมเรือใบสีฟ้า เซฟลูกโทษที่จุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงบาร์เซโลนา ได้ในนาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ เปเยกรินี มั่นใจว่า ลูกทีมยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ที่คัมป์ นู ถึงแม้ บาร์เซโลนา เพิ่งจะเคยเสีย 2 ประตู ในบ้านตัวเอง เพียงแค่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ นั่นคือเกมที่แพ้ บียาร์รีล 2-3 เมื่อ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ตาม

กุนซือชิลี เผยว่า "มันทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นในการไปชนะที่ บาร์เซโลนา มันเป็นเซฟที่สำคัญมากๆ ประการแรก เพราะมันไม่ใช่จุดโทษที่จำเป็นเลย เนื่องจากเราต้องคุมอารมณ์ให้ได้ในกรอบเขตโทษ และอีกประการ เพราะมันจะยากมาก ถ้าหากพวกเขาชนะ 3-1 ถ้าหากเราบุกไป บาร์เซโลนา แล้วเล่นในแนวทางเดียวกับที่เราทำมาตลอด และทำได้เหมือนกับครึ่งหลังในเกมนี้ เราจะมีโอกาสแน่นอน เราจะพยายามบุกไปชนะให้ได้ เรายังมีโอกาส และเราจะทำให้ได้"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์