เปเย ส่ง เดลฟ์ บินด่วนกลับอังกฤษรักษาเอ็นร้อยหวาย

เปเย ส่ง เดลฟ์ บินด่วนกลับอังกฤษรักษาเอ็นร้อยหวาย

กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า ตัดสินใจส่งตัว "ฟาเบียง เดลฟ์" ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายในเกมพ่าย "เรอัล มาดริด" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดเกมอุ่นเครื่องกับทีมในช่วงปรีซีซั่นที่เหลืออย่างแน่นอนแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 26 ก.ค. 58 ว่า มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ได้ส่งตัว ฟาเบียง เดลฟ์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมนัดอุ่นเครื่องกับทีม เรอัล มาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับไปยังอังกฤษเรียบร้อยแล้ว เพื่อเช็กอาการที่บริเวณเอ็นร้อยหวายอย่างละเอียดอีกครั้ง

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ย้ายจากแอสตัน วิลลา มาร่วมทีมเรือใบสีฟ้าด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ แต่ในเกมนัดประเดิมสนามกับราชันชุดขาว "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2015" ที่ประเทศออสเตรเลีย ฟาเบียง เดลฟ์ กลับมีโอกาสสัมผัสเกมเพียงแค่ 18 นาทีเท่านั้น ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในที่สุด

โดย นายใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้าเผยถึงอาการล่าสุดของลูกทีมคนใหม่ ผ่านสำนักข่าว เดลี เมล์ ว่า "หลังจบเกม ทีมแทพย์บอกว่าอาการเขาไม่ค่อยดีเท่าไร และไม่ใช่เรื่องดีแน่หากเขาจะร่วมทีมเดินทางไปยังเวียดนามในเกมต่อไป เราจึงส่งเขากลับอังกฤษทันที ถึงแม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายรายที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่เราจะเดินทางไปด้วยผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด ซึ่งแฟนบอลจะได้เห็น ราฮีม สเตอร์ลิง, โจ ฮาร์ท และผู้เล่นคนอื่นๆ ลงสนามอย่างแน่นอน" เปเยกรินี กล่าว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามในเกมต่อไป ด้วยการอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์