เปเย รับ เรือ ชนะไม่สวยแต่คว้าแต้มสำคัญได้!

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30580

เปเย รับ เรือ ชนะไม่สวยแต่คว้าแต้มสำคัญได้!

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าชัยชนะเหนือ สวอนซี ซิตี้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นเกมที่น่าพอใจนัก แต่นับเป็น 3 แต้มที่ล้ำค่าอย่างยิ่ง

"เรือใบสีฟ้า" เปิดรังเอติฮัท สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ "หงส์ขาว" 2-1 ไปแบบหวุดหวิดโชคช่วยจริงๆ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก วิลฟรีด โบนี่ ในนาทีที่ 26 ของครึ่งเวลาแรก ก่อนที่จะถูก สวอนซี ตามมาตีเสมอในนาทีที่ 90 จากการกระชากบอลเข้าไปยิงมุมแคบแบบสุดสวยของ บาเฟติมบิ โกมิส และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 94 ยาย่า ตูเร่ กัปตันทีมซัดให้ ซิตี้ กลับมาขึ้นนำ 2-1 และเป็นประตูชัยเก็บสามแต้ม ทะยานขึ้นจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกชั่วคราว มี 32 แต้ม เท่ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ที่แข่งน้อยกว่า โดย "เปเย" ยอมรับว่าไม่พอใจกับรูปเกมการเล่น แต่ดีใจกับทีมที่คว้าชัยชนะมาได้

"ผมคิดว่านี่เป็น 3 แต้ม ที่สำคัญมากๆ เรามีเกมที่ไม่ค่อยดีนัก เราขาดจังหวะการสร้างสรรคเกม ผมรู้ดีว่ามันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เราเสียผู้เล่นหลักที่ยังไม่ฟื้นจากเกมในนัดที่แล้ว สวอนซี พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเราเองก็ไม่ได้หวังว่าจะชนะแบบนี้" นายใหญ่ชาวชิลี เผยต่อ Sky Sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์