เปเป้ลั่นจะทำทุกอย่างเพื่ออยู่รับใช้ชุดขาวต่อ

 เปเป้ ย้ำชัดจะทำทุกอย่างเลยเพื่อได้อยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อไป แจงตอนนี้ตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แต่ปัดพูดถึงเรื่องข้อเสนอต่างๆ ที่สโมสรอื่นทาบทามเข้ามา


     เปเป้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า ตนจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อได้อยู่โยงรับใช้ เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน ต่อไปเรื่อยๆ โดยมีความประสงค์ที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ราชันชุดขาว แม้กำลังตกเป็นที่สนใจของ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับร่วมลีก และ อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองสโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ด้วยก็ตาม 

     ปราการหลังจอมแกร่งวัย 27 ปี กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุว่า ผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ตอนนี้ผมพูดได้ว่า ผมมีความสุขดีกับการเล่นให้ เรอัล มาดริด และผู้คนที่นี่ต่างก็ดีกับผมทุกคน ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ได้อยู่ที่นี่ต่อไป 

     อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งดัง เอฟซี ปอร์โต้ เมินที่จะพูดถึงเรื่องข้อเสนอต่างๆ ที่สโมสรอื่นๆ อาจยื่นเข้ามาทาบทาม โดยระบุว่า ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด และมันจะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความไม่เคารพต่อผู้คนที่นี่ หากผมออกมาพูดเรื่องพวกนี้ เวลานี้ผมแฮปปี้ดีกับชีวิตในกรุงมาดริด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์