เปเป้ยันโรนัลโด้อยากมา มาดริด

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองกลางมาดยียวนชาวโปรจุเกสของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ที่ทาง เรอัล มาดริด ตามจีบเข้าไปร่วมทีมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เปเป้ กองหลังจอมเก๋าชาวโปรตุเกสของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในประเทศสเปนถึงเรื่องเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายทีมของกองกลางชาวโปรตุเกสอย่าง โรนัลโด้ กับทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด


เปเป้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปน ตอนนี้พวกคุณน่าจะรู้นะว่า เรอัล มาดริด อยากที่จะได้ โรนัลโด้ มาร่วมทีมเป็นอย่างมากทีเดียว เขาน่ะเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมอันดับแรกของเราในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง โรนัลโด้เองก็เคยได้พูดคุยกับผมเช่นกันว่าหากมีโอกาสเขาจะเลือกเดินทางมาค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในอนาคต

สื่อในสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมาตีพิมพ์คำพูดของกองหลังชาวโปรตุเกสรายนี้ ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียนโน โรนัลโด้ ได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดยทาง เรอัล มาดริด ต้องการที่จะดึงตัวไปร่วมทีมแต่การเจรจาระหว่าง แมนยู และทีมชื่อดังจากสเปนมีอันต้องล้มเหลวลงเนื่องจากทีมสโมสรชื่อดังของอังกฤษไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวออกจากทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์