เปเป้ชมโด้ทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่



src=http://www.uppicweb.com/x/i/iu/101008b5s20930.jpg 500) {this.width=500}>

เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ หลังทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีมมาตลอด ยอมรับ การได้เห็นพวกเขามีรอยยิ้มออกจากสนาม เป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุด


เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมชาติ ที่ทำงานหนักมาตลอด เพื่อนำ ราชันชุดขาว ประสบความสำเร็จ มั่นใจ โด้น้อย จะเป็นกุญแจสำคัญนำทีมยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้



อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า คริสเตียโน่ ทำงานหนักอย่างมาก กองหน้าของเรามุ่งมั่นที่จะทำประตู และโชคดีที่ตอนนี้ประตูเริ่มไหลมาเทมา เขา และ กอนซาโล่ อิกวาอิน คอยไล่กดดันเกมรุกตลอด ผมต้องขอบคุณพวกเขาที่เริ่มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง และผมมั่นใจว่า พวกเขาจะทำแบบนี้ได้เรื่อยๆ


นอกจากนี้ เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ยังได้กล่าวสรรเสริญแฟนบอล เรอัล ที่ให้ความเชื่อมั่นในทีมชุดนี้มาตลอด ผมสำนึกในบุญคุณของแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนทีม ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ ผมฟิตสมบูรณ์แล้ว ผมอยากเล่นที่นี่ ผมต้องการทำในสิ่งที่ดีที่สุด และไม่เคยเสียใจ ผมยังคงเป็นคนเดิมเสมอ ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ ซึ่งนั่นแหละทำไมผมถึงพยายามอย่างเต็มที่เมื่อได้ลงเล่น


ผมสู้ทุกจังหวะราวกับว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าแฟนบอลมีความสุกกับผม นั่นก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มของผมในสนามว่าเป็นยังไง เราสามารถชนะทีมไหนก็ได้ เราคือ มาดริด และเราจะพิสูจน์ให้เห็น ผมมั่นใจในเรื่องนี้ แฟนบอลของเรามีความต้องการอย่างมาก แต่เรารู้ว่า เราทำผลงานได้ดี และเราอยากเห็นพวกเขาออกจากสนามพร้อมกับรอยยิ้ม มันเป็นเรื่องดีที่พวกเขาให้การหนุนหลังเรา เปเป้ ระบุ

newsport


เครดิต
หนอนโปรตุเกส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์