เปเป้ ปลื้มคัมแบ็กช่วยราชันอีกครั้ง

เปเป้ ปราการหลังเลือดร้อนของ รีล มาดริด กล่าวอย่างดีใจที่ได้กลับลงมาคุมแนวรับให้ทีมอีกครั้ง ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม เตเรนีเฟ่ 3:0 เมื่อคืนวันเสาร์ หลังจากโดนแบนยาวถึง 10 นัดด้วยกัน




เปเป้ (Pepe)

     ร้างสนามค้าแข้งไปเสียนาน สำหรับดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียน นับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเจตนาย่ำใส่ ฟรานซิสโก้ กาสเกโร่ และเข้าไปชก ฆวน อัลบิน 2 นักเตะ เคตาเฟ่ ระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์ รวมทั้งเข้าไปด่าผู้ตัดสินที่ 4 ระหว่างเดินกลับเข้าห้องแต่งตัวหลังจากถูกใบแดง จนต้องถูกแบนยาวถึง 10 นัดด้วยกัน

     โดยล่าสุด ดาวเตะเลือดร้อนได้มีโอกาสลงสนามในนัดที่ ราชันชุดขาว เปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เตเนรีเฟ่ 3:0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมกับได้ออกมากล่าวว่า

     มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมาลงสนามแห่งนี้อีกครั้ง ผมมีวันที่แย่ๆ แต่ครอบครัวและเพื่อนๆของผมก็ยังให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี ผมต้องการลืมเรื่องนี้ ผมรับโทษของผมแล้ว และจะทุ่มเทให้กับทีมอย่างที่เคยทำมา สำหรับตัวผมเองก็เจองานหนักเช่นกัน ราอูล อัลบิโอล และ เอเซเกล การาย พวกเขาเป็นเซนเตอร์ที่อายุยังน้อย และมีอนาคตที่ยอดเยี่ยมใน รีล มาดริด แต่ผมก็จะพยายามต่อไป ปราการหลังเลือดร้อน กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์