เปเญฯสุดทนเตรียมเปิดทางปันติลิม่อนเสียบมือหนึ่งเรือแทนโจ อีซี่

เปเญฯสุดทนเตรียมเปิดทางปันติลิม่อนเสียบมือหนึ่งเรือแทนโจ อีซี่

อนาคตเริ่มมืดมนเต็มทีสำหรับโจ ฮาร์ท นายประตูมือหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้และทีมชาติอังกฤษ ที่อาจจะเสือตำแหน่งนายด่านตัวจริงของทีมให้กับคอสเทล ปันติลิม่อน โกล์ร่างโย่งมือสองหลังจากสร้างความผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง

วีรกรรมรั่วล่าสุดของฮาร์ท เกิดขึ้นในการออกมากั๊กจังหวะกับมาติย่า นาสตาซิชจนโดนเฟร์นานโด ตอร์เรส ฉกไปยิงประตูชัยให้เชลซีชะนะซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้สื่อเชื่อว่าฮาร์ทอาจตกกระป๋องในไม่ช้านี้

ก่อนหน้านี้มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือของทีมเคยออกมาเตือนนายประตูเคยหนึบแล้วว่าอาจพิจารณาดร็อปจากมือ หนึ่งเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนหลังจากโชซ์ฟอร์มถุงมือรั่วในเกมที่เปิดบ้านแพ้บาเยิร์น มิวนิค 1-3


แต่ทว่าฮาร์ท ยังได้รับความไว้วางใจต่อไปแต่ล่าสุดนายใหญ่ชาวชิลี เตรียมจะดำเนินการเรื่องนี้แล้วโดยเกมต่อไปที่ซิตี้จะบุกไปเยือนนิวคาสเซิล ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ปันติลิม่อน จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาในเกมดังกล่าว แม้ว่านายด่านโรมาเนีย จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่แล้วในบอลถ้วยใบนี้ แต่เปเญกรินี่ ก็ต้องการดำเนินนโยบายการแข่งขันในทีมและอาจจะยังส่งปันติลิม่อน ลงตัวจริงต่อไปในเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์หน้าที่จะพบกับนอริช หากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเข้าตา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์