เปเกร์มันชมลูกทีมสู้สุดใจพาโคลอมเบียคว้าชัยจ่อเข้ารอบ

เปเกร์มันชมลูกทีมสู้สุดใจพาโคลอมเบียคว้าชัยจ่อเข้ารอบ

โฮเซ่ เปเกร์มัน นายใหญ่ทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นอย่างกล้าหาญชาญชัยไม่ย่อท้อในการเก็บสามคะแนนล้ำค่าชนะไอวอรี่ โคสต์ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา


ยอดทีมจากอเมริกาใต้ขึ้นนำก่อน 2-0 จากเจมส์ โรดริเกซและฮวน กินเตโร่ ในครึ่งหลัง ก่อนที่ทัพ "ช้างดำ" จะไล่ตีตื้นจากแชร์วินโญ่ ลากโซโล่ไปยิงในนาที 73 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน

หลังจบเกมเปเกร์มัน กล่าวภาคภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งที่สามารถรับมือกับความกดดันได้อย่างยอดเยี่ยม "ผมดีใตมากกับผลงานของลูกทีมของผมทุกคนเลยนะ" เปเกร์มัน กล่าว

"เราทำสิ่งที่เราให้คำมั่นไว้ได้และเราไม่เคยหมดความใจสู้ในเกมแบบนี้เบย" "ผมดีใจเพราะเราชนะในเกมที่ยากมากๆ นี่คือดราม่าและนี่แหละคือเวิลด์คัพ เมีรนักเตะหนุ่มๆมากมายและเราก็กำลังไปถึงระดับที่ดีกว่าเดิมแล้ว"

แม้ว่าโคลอมเบียที่ใกล้จะได้เข้ารอบสองของฟุตบอลโลกหลังจากห่างหายจากรายการนี้ไปตั้งแต่ฟุตบอลโลกฟร็องซ์ 98 แต่เปเกร์มันก็ยังปฏิเสธที่จะรีบพูดถึงรอบต่อไป "คุณยังไม่อาจมโนอะไรได้นะจนกว่าจะเล่นครบสามนัดแล้ว"

"โคลอมเบียกำลังรู้สึกได้ถึงแรงกดดันที่จะไปถึงจุดนั้นนะ" เกมสุดท้ายของโคลอมเบีย ในกลุ่มซีจะพบกับญี่ปุ่นในวันที่ 24 มิถุนายน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์