เปิดใจ แลมพาร์ต ขอย้าย !!!

แฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่อง "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี เปิดใจ


หากมีเหตุต้องย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ,b>ขอเลือก เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า เป็นรังใหม่ ด้านวิลเลี่ยม กัลลาส แบ๊คฝรั่งเศสแย้มสนใจข้ามฟากไปเล่นกับอาร์เซนอลปฏิปักษ์ร่วมกรุงลอนดอน คาดโฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการส่งตัวแลกกับแอชลีย์ โคล แบ๊คปืนใหญ่

แลมพาร์ดซึ่งยังมีสัญญากับทีมอยู่ถึงปี 2009 กล่าวว่า


หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน โรนี่ (โรนัลดินโญ่) มาขอแลกเสื้อ และกอดกับผม มันคือสัญญาณที่ดีแห่งมิตรภาพ โรนี่พูดติดตลกว่าเขาอยากเล่นในทีมเดียวกับผม หลังจากนั้นผมคิดถึงเรื่องนี้เรื่อยมา ในขณะเดียวกับที่มีข่าวลือว่าบาร์ซ่าสนใจในตัวผม และโรนี่เองมักให้สัมภาษณ์เกี่ยวเนื่องกับเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด บาร์ซ่าคือทีมชั้นนำของยุโรป ผมติดตามพวกเขามาตั้งแต่ยังเด็ก สมัยที่มาราโดน่า, โรมาริโอ โด่งดังจนถึงโรนัลโด และผมเริ่มหลงรักเมืองนี้ตั้งแต่ไปเยี่ยมครอบครัวของเอเลน (คู่หมั้น) หลายคนพูดไปว่าเอเลนจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกย้ายออกจากเชลซี แต่เธอไม่เคยพยายามทำเช่นนั้นเลย และหากผมอยากจะย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนดูบ้างบาร์ซ่าคือหนึ่งในสโมสรที่ผมจะเลือกเป็นอันดับแรก แลมพาร์ดกล่าว

ขณะที่วิลเลี่ยม กัลลาส แบ๊คซ้ายเชลซีเริ่มจะหมดใจกับทีมลงไปเรื่อยๆ


และเป็นไปได้ที่จะไม่กลับไปเล่นกับเชลซีอีก โดยอ้างว่า อาร์เซนอล แสดงความสนใจในตัวเขาอยู่เหมือนกัน ทำให้คาดกันว่าเป็นโอกาสดีที่มูรินโญ่ กุนซือเชลซีอาจจะส่งกัลลาสเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัวแอชลีย์ โคล จากเชลซีให้รู้แล้วรู้รอดกันไป วิลเลี่ยมตัดสินใจจะย้ายทีม อาร์เซนอลแสดงความประสงค์จะได้ตัววิลเลี่ยมไป จากนี้เราต้องพยายามตกลงกับเชลซีให้ได้ แม้ว่าพวกเขายืนกรานจะเก็บตัววิลเลี่ยมไว้ก็ตาม อย่างไรก็ตามผมเองไม่แน่ใจว่าเชลซีพร้อมจะขายเขาให้กับคู่แข่งร่วมเมืองหรือไม่ ปิแอร์ เฟรโลต์ เอเย่นต์ส่วนตัวของกัลลาสกล่าว

ขณะเดียวกัน


เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าอาร์เจนตินาของเชลซีบอกผ่านเฟอร์นาโด ฮิดัลโก้ เอเย่นต์ส่วนตัวว่า พร้อมจะลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกราย เครสโปไม่ต้องการจะอยู่กับเชลซีต่อไป ซึ่งโฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซีเองก็ต้องการเช่นนั้น ส่วนการจะย้ายไปอยู่กับทีมใด เรายังไม่สามารถบอกได้ แต่เอซี มิลาน และอินเตอร์ มิลานเองต่างก็ต้องการตัวของเครสโปด้วยกันทั้งคู่

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์