เปิดเส้นทาง จิ้งจอก แห่ถ้วยแชมป์ใจกลางกรุงเทพฯ

เปิดเส้นทาง จิ้งจอก แห่ถ้วยแชมป์ใจกลางกรุงเทพฯ

เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุดมีกำหนดการเดินทางมาถึงประเทศไทย ในช่วงเช้ามืดวันพรุ่งนี้ (18 พฤษภาคม) โดยจะถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 6.00 น. ก่อนจะเปิดแถลงข่าวในช่วงบ่ายที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

หลังจากที่ฉลองความสำเร็จร่วมกับชาวเมืองเลสเตอร์นับแสนคนอย่างชื่นมื่นไปแล้วเมื่อวานนี้ ถึงคิวที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" จะเดินทางมาเยือนบ้านเกิดของเจ้าของสโมสรอย่าง วิชัย ศรีวัฒนประภา เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งกำหนดการสำคัญคือการแห่ฉลองแชมป์ในวันที่ 19 พฤษภาค โดยเส้นทางของขบวนแห่ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมาพร้อมถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรรอบ 132 ปี เริ่มต้นในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ จากนั้นเลี้ยวซ้ายถนนพญาไท ผ่านแยกราชเทวี ข้ามสะพานหัวช้าง เลี้ยวซ้ายแยกปทุมวัน ผ่านสยามพารากอน ในเวลาประมาณ 16.45 น.
จากนั้น เลี้ยวซ้ายแยกราชประสงค์ ผ่านถนนราชดำริ ข้ามสะพานเฉลิมโลก ผ่านแยกประตูน้ำ ในเวลาประมาณ 17.00 น. ผ่านแยกมักกะสัน ผ่านสามเหลี่ยมดินแดง เลี้ยวซ้ายอนุสาวรีย์ เวลาประมาณ 17.20 น. เข้าถนนพญาไท เลี้ยวซ้ายถนนรางน้ำ จบเส้นทางขบวนแห่
นอกจากการแห่ฉลองถ้วยแชมป์แล้วในช่วงเช้าวันที่ 19 พฤษภาคม นักเตะของเลสเตอร์ ซิตี้ และสต๊าฟฟ์โค้ช มีกำหนดการไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง ด้วย

เปิดเส้นทาง จิ้งจอก แห่ถ้วยแชมป์ใจกลางกรุงเทพฯ


ขอบคุณ goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์