เปิดวิกไทยลีกยักษ์ชนยักษ์แฟนเฮ2ช่องยิงสด

เปิดวิกไทยลีกยักษ์ชนยักษ์แฟนเฮ2ช่องยิงสด

ซี้ดแน่เปิดวิกลูกหนังไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2009 เอาใจคอบอล ยิงสดให้ได้รับชมกันถึงบ้าน 2 คู่ สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 สดคู่บิ๊กแมตซ์ แชมป์ถ้วย ก. ล่าสุด ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการเฝ้ารัง ดวล เดือด เจ้าบุญทุ่ม บีอีซี เทโรฯ อีกคู่แชมป์เก่า จอมช็อต การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดบ้านต้อนรับ พลังเอ็ม โอสถฯ ส่วน เดอะกลาส แรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ทีโอที ขณะที่ จุฬาฯ เปิดบ้านสู้ สมุทรสงคราม


 


ได้ฤกษ์กลับมาระเบิดความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้ติดตามกันอีกครั้ง สำหรับลีกสูงสุดของไทยอย่าง ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2009 หรือไทยลีก 13 โดยเสาร์ที่ 7 มี.ค. 52 นี้จะมีหวดแข้งกัน 4 คู่จาก 4 สนาม บิ๊กทีมโคจรมาพบกันเองโดย กฟภ. แชมป์เก่า จะพบ โอสถฯ อันดับ 4 ปีก่อน ที่สนามกีฬา จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 17.00 น.คู่นี้ช่อง 11 ถ่ายทอดสด


 


ชลบุรี เอฟซี แชมป์ถ้วย ก. ล่าสุด รองแชมป์เก่า เปิดรังที่สนาม สิรินธร ร.ร.อสช.ศรีราชา จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น. พบอันดับ 3 ซีซั่นก่อนอย่าง บีอีซี เทโรศาสน คู่นี้ สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 17.30 น. อีก 2 คู่ บางกอกกล๊าส อันดับ 6 ปีก่อนเฝ้าบ้านที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รังสิต คลอง 3 พบ อันดับ 5 ซีซั่นก่อนอย่าง ทีโอที เอฟซี เวลา 16.00 น. และ สมุทรสงคราม เอฟซี อันดับ 7 ฤดูกาลที่แล้ว เฝ้าบ้านที่สนามกีฬา จ.สมุทรสงคราม พบ อันดับ 8 อย่าง จุฬาฯ เวลา 16.00 น.


                                              ซิโก้ หยันเทโรฯแพ้แม้ทีมตกชั้นยันรุกเอาใจแฟน


 


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า  ได้เปิดสนามในบ้านตัวเอง แน่นอนผมหวัง 3 แต้มเพื่อให้แฟนได้ชื่นใจหลังได้แชมป์ถ้วย ก.มาแล้ว ทีมเริ่มมั่นใจขึ้นนัดนี้ขอ 3 แต้มเลย เขาเองน่าจะยังไม่ลงตัวเพราะเสริมทัพหลายราย แถมล่าสุดเห็นข่าวที่เขาอุ่นเครื่องแล้วแพ้กระทั่งทีมอย่าง ศุลกากร ที่ตกชั้นจากไทยลีกไป เจอกับเราจะไปเหลืออะไร เราเองตัวหลักไม่เปลี่ยนแปลง ทีมเวิร์กหายห่วง นัดนี้บุกใส่แน่นอน แต่ก็จะไม่ประมาทเขา ผมมั่นใจว่าเกมนี้ 3 แต้มเป็นของเราแน่ เทโรฯ หาทางกลับหนองจอกไม่เจอแน่


                                                     ราห์ลูย้อนแพ้คาบ้าน 2 ปียังไม่จำขอล้างตา


 


  ด้าน คริสตอฟ ราห์ลู กุนซือชาวฝรั่งเศสของ บีอีซีฯ บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน ชลบุรี ยังจำได้หรือเปล่าว่าเขาแพ้ให้ทีมเราคาบ้านตัวเองมาแล้ว 2 ปีติดต่อกันชนิดทำแฟนบอลตัวเองต้องขายหน้า แม้เราจะอุ่นเครื่องไม่ดีแต่ไม่เกี่ยวกัน บอลลูกกลมๆ เกมนี้สนุกแน่ๆ ผมมั่นใจว่าเราจะเอาชนะเขาได้เหมือนปีก่อน เพื่อล้างแค้นเขาที่ฝากรอยแค้นให้เราในศึกควีนส์คัพที่ผ่านมาถึง 4-1 ให้ได้ เกมนี้แค่ อานนท์ สังสระน้อย ดีกรีดาวซัลโวซีซั่นก่อนคนเดียวก็พร้อมทำให้ชลบุรี น้ำตาตกแล้ว


 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของ 2 ทีม
 


ชลบุรี เอฟซี โกสินทร์ หทัยรัตนกุล , ณัฐพงษ์ สมณะ , มารุยาม่า โยชิอากิ, ชลทิตย์ จันทคาม, สุรีย์ สุขะ , อาทิตย์ สุนทรพิธ,ภานุวัฒน์ จินตะ, สุรัตน์ สุขะ , เอกพันธ์ อินทะเสน, พิภพ อ่อนโม้ , อันเดอร์สัน มาเชโด้ 


บีอีซี เทโรศาสน พิศาล ดอกไม้แก้ว , นพพล ปิตะฝ่าย, ธฤติ โนนศรีชัย, อคาซู , ชาคริต บัวทอง, สุชนม์ สงวนดี , แฟรงคลิน, พิชิต ใจบุญ, บัมบา เกาซู, กิตติพล ปาภูงา, อานนท์ สังสระน้อย


                                                             ประพล มั่นใจเช็กบิลโอสถฯได้
 


ด้าน กฟภ. นั้น น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ กล่าวว่า เราเป๋มาหลายรายการแล้วทั้ง ควีนส์คัพ, เอเอฟซี ชปล.รอบคัดเลือก รวมถึงถ้วย ก. ที่ทำให้แฟนบอลเราเศร้ามาตลอด กับไทยลีกที่เราเป็นแชมป์เก่า เป้าหมายคือป้องกันแชมป์ให้ได้ เกมนี้นัดแรกในบ้านของฤดูกาลมีอย่างเดียวที่เราต้องการคือ 3 แต้ม ทีมเราดีกว่าเขาไม่น่ามีปัญหาที่จะเช็กบิล โอสถฯ ด้าน อภิเชษฐ์ พุฒตาล กัปตันทีมกองหลังตัวเก่งเชื่อว่า 2 หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่จะถูกส่งลงสนามนัดนี้อย่าง ลำเนา สิงโต ชาวลาว และ ฟัลเกา จากบราซิล จะผนึกกำลังกันยิงประตู โอสถฯ พาทีมชนะประเดิมเงินอัดฉีดนัดละ 1 แสนเกมแรกได้


                                                       อาจหาญถ่อมตัวเป็นรองแต่ขอ 3 แต้ม
 


  ส่วน อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือ โอสถฯ กล่าวว่า เราเป็นรองเขาเยอะ ทั้งชื่อชั้นประสบการณ์ผู้เล่นแถมต้องไปเยือนก็คงต้องเอาลูกขยันและความฟิตไปสู้ ทำทีมทุกนัดผมหวัง 3 แต้มเกมนี้ถ้าไม่ได้ก็ต้องไม่แพ้กลับมาออก โดยตอนนี้ในทีมมีตัวหลักเจ็บอยู่ 2 รายคือ จักกริช บุญคำ ที่เจ็บเข่าขวา กับ ปทุม ชูทอง ที่เจ็บเข่าเหมือนกันรายนี้ต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ทีเดียว 


     นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของ 2 ทีม 


กฟภ.  4-4-2 อัมรินทร์ เยาดำ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, เฮนรี่ โจเอล, ปฏิภาณ เพ็ชรพูล, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, อภิภู สุนทรพนาเวศ, ชัยวุฒิ วัฒนะ , ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ณรงค์ชัย วชิรบาล , ลำเนา สิงโต, ฟัลเกา 


โอสถฯ 4-4-2 กิตติศักดิ์ ระวังป่า, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์, ศิวเมต ธนูศร ,โกศวัต ว่องไวลิขิต, เรวัติ มีเรียน , สุรเดช ธงชัย ,คับฟ้า บุญมาตุ่น, เจษฎา พั่วนะคุณมี, คริสเตียน เอเยว , ถวิล บุญสมบัติ ,ศรายุทธ ชัยคำดี


                                                     บางกอกยูไนเต็ด,ทีโอที ขอ 3 แต้ม
 


ด้านทีม เดอะกล๊าส แรบบิท หรือ บางกอกกล๊าส ที่ใช้บริการนักเตะจาก ธ.กรุงไทย เดิมไปเล่นให้ยกชุดนั้น ฮาน อาร์ เอ็มเซอร์ กุนซือชาวเยอรมัน พูดถึงเกมนี้ว่า เราพร้อมนักเตะชุดนี้ถือว่าดีอยู่แล้วเรื่องฝีเท้าแค่มาเติมรายละเอียดนิดหน่อย ก็เชื่อว่าเราจะประเดิมนัดแรกด้วย 3 แต้มได้ไม่ยาก


 


  ด้าน พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ กุนซือ ทีโอที กล่าวว่า “ ขอเปิดหัวให้สวยหน่อย ถ้าไม่ได้ 3 แต้มก็ต้องมี 1 แต้มกลับถิ่นเรา เราเองก็พร้อมเต็มที่สำหรับนัดนี้” สำหรับคู่นี้มีสถิติน่าสนใจเพราะ 2 ฤดูกาลติดต่อกันมาแล้วที่ยามเจอกันจะเป็นลักษณะบ้านใครบ้านมัน ไทยลีก 11 เลกแรก บางกอกกล๊าส ไปเยือนแพ้ 0-1 ก่อนกลับมาเอาชนะได้ในบ้าน 2-0 ,ไทยลีก 12 ไปเยือนก็แพ้ 0-1 และ กลับมาไล่ถล่ม ทีโอที ในบ้านตัวเองได้ถึง 4-1


     นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของ 2 ทีม
 


บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-4-2 กฤษณะ กลั่นกลิ่น, ศุภชัย คมศิลป์, รุ่งโรจน์ สว่างศรี, อำนาจ แก้วเขียว, พลวัฒน์ วังฆะฮาด , ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์, อนนท์ บุญสุโข, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, โคเน่ คาสซิม , ซามูเอล อจายี่ 


ทีโอที เอฟซี  4-4-2 กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ , ธีรชัย งามเจริญ, ไพรัช ทับเกตุแก้ว , โคเน่ เซดู, รัฐศักดิ์ บุญญรัตน์, สิทธิศักดิ์ ตาระพันธ์ ,ทวีทรัพย์ สีนวนน้อย, กฤษดา สาแก้ว, สุเชาว์ นุชนุ่ม, กิตติพงศ์ มูลพงษ์, ไกรสร ศรียันต์


                                                     จุฬาฯวงแตกหอยสั่งสู้ฉะปลาทูที่สถิติข่ม
 


ด้านทีม จุฬาฯ นั้นปรากฎว่ากุนซืออย่าง มหาโต นิพนธ์ มาลานนท์ ยังไม่กลับมาคุมทีมแต่อย่างใด แม้ผู้บริหารทีมจะเรียกให้กลับมารับงานต่อไป โดย บิ๊กหอย ธวัชชัย สัจจกุล ออกมากล่าวว่า ปีนี้อย่างที่รู้ดีโค้ชอย่าง ซิโก้  ก็ลาเราไป ตัวหลักปีก่อนก็ย้ายทีมไปค่อนทีม เราเป็นรองเยอะแต่จะขอใช้สปิริตไปสู้เขา อย่าประมาทเราก็แล้วกัน ไม่งั้นได้สะอื้น เรื่องโดนไล่ยำไม่มีแน่นอน เราไปก็หวัง 3 แต้มเหมือนกัน

 
ส่วน น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ สมุทรสงคราม กล่าวว่า ผมไม่คิดเหมือนคนอื่นๆ เขามาแบบหลังพิงฝาไม่มีอะไรจะเสียเป็นรองยิ่งไม่กดดัน ผมจะไม่ให้ลูกทีมประมาทเขาเป็นอันขาด เราเองก็มีเจ็บหลายคนแม้จะได้เล่นในบ้านตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เอลวิส กองหลัง, อรรถนพ ชัยแป้น กองกลางที่เจ็บมาจาก ควีนส์คัพ แต่การได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล เราเองผมเชื่อว่าเราจะมีลุ้นเป็นผู้ชนะได้มากกว่าเขา หรืออย่างแย่ก็ต้องมี 1 แต้มแน่”สำหรับสถิติคู่นี้ฤดูกาลที่แล้วเป็น สมุทรสงคราม ที่ชนะ จุฬาฯ ได้ทั้ง 2 นัดเหย้าและเยือน


 นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของ 2 ทีม 


สมุทรสงคราม  4-3-1-2 เดนนิส , อภินันท์ แก้วปิลา, เอกศักดิ์ บัวเบา, ประสาร พันธ์สำลี, สุขสยาม ชาญมณีเวช, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น, พัชรินทร์ สุกใส, สันติภาพ ศิริ , ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร, คณึง บุราณสุข, จีรวัฒน์ แก้วโบราณ 


จุฬาฯ 4-4-2 ฌอง มาร์ช , อดุลชัย แสนสุข, วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ, นันทพล พิบูลย์พล, จตุพงษ์ ทองสุข, ไพฑูรย์ นนทะดี, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ธรรมรัตน์ แว่นมณี, อดิศักดิ์ กานู, วรวุธ ศรีมะฆะ, สุริยะ อมตเวทย์


credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์