เปิดรายชื่อ 11 ตัวจริงอังกฤษอุ่นเยอรมัน อินทรีเหล็กขาดดาวดังอื้อ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อวันที่ 18 พ.ย. บีบีซีรายงานความพร้อมของทัพ“สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ก่อนลงฟาดแข้งนัดกระชับมิตรกับทีม“อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 19 พ.ย. นี้

 รายงานระบุว่า ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งทีม“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องออกไปพักระหว่างการฝึกซ้อมกับทัพสิงโต หลังกองหน้าวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา แต่ทาง รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า หัวหอกจากค่าย“หงส์แดง” มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และจะฟิตพอที่จะลงสนาม
 
 กุนซือทีมชาติอังกฤษยังมีแผน 2 ส่งรอสส์ บาร์กเลย์ ลงไปยืนในตำแหน่งตัวสนับสนุนของเวย์น รูนีย์ หากหัวหอกวัย 24 จากทีมลิเวอร์พูลไม่สามารถลงสนามได้

 สำหรับผู้เล่น 11 ตัวจริงที่จะได้ลงสนามพบกับทีมอินทรีเหล็กได้แก่

  ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ต
  กองหลัง : ไคล์ วอล์กเกอร์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล จาเกลก้า, แอชลีย์ โคล
  กองกลาง : สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, ทอม เคลฟเวอร์ลีย์, อดัม ลัลลาน่า, อันดรอส ทาวน์เซนด์
  กองหน้า : เวย์น รูนีย์, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

  หลังจบการฝึกซ้อม รอย ฮอดจ์สัน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า  “มันเป็นการพบการระหว่างสองชาติที่ยิ่งใหญ่ และนั่นทำให้มีจำนวนแฟนบอลราว 85,000 คน ที่จะเดินทางมาชมเกมที่สนามเวมบลีย์ในวันพรุ่งนี้ และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้ชมเกมที่สนุกแน่นอน เพราะการแข่งขันนี้เป็นเกมที่ปราศจากความกดดัน ซึ่งทำให้นักเตะสามารถแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่”

 ด้านเยอรมัน โค้ชโยอาคิม เลิฟ กล่าวว่า ยินดีมากที่ลูกทีมจะได้เตะกระชับมิตรกับอังกฤษ เพราะถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่า
 อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทีมอินทรีเหล็กงดส่งตัวเก่งไปยังเวมบลีย์หลายคน หลังจากซามี่ เคดิร่า เจ็บหนักจากนัดกระชับมิตรกับอิตาลีเมื่อสุดสัปดาห์ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจะได้พัก ขณะที่ฟิลิป ลาห์ม กัปตันทีม เดินทางกลับไปมิวนิก ส่วนเมซุต โอซิล ก็กลับไปสโมสรอาร์เซนอลแล้ว

 สมาชิกที่เหลือลงสนามพบกับสิงโตคำราม มีรายชื่อดังนี้

 ผู้รักษาประตู : เรเน่ อาดเลอร์, โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์
 กองหลัง : เจอโรม บัวเต็ง, เบเนดิกต์ โฮเวเดส, แมตส์ ฮุมเมลส์, มาร์เซล แยนเซ่น, เพอร์ แมร์เตซักเกอร์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, ไฮโก้ เวสเตอร์มานน์
 กองกลาง : ลาร์ส เบนเดอร์, สเวน เบนเดอร์, จูเลียน แด็กซเลอร์, โทนี่ โครส, โธมัส มุลเลอร์, มาร์โก้ รอยส์, ซิดนีย์ แซม, อังเดร ชูร์เล่
 กองหน้า : แม็กซ์ ครูเซ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์