เปิดภาพหวือ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าแมนฯ ยู ถ่ายภาพกึ่งนู้ด คู่หวานใจ

ดูเหมือนว่าการเข้ามาสวมเสื้อ "แมนยูฯ" ของ "ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ" ทำให้เขาเกิดความกล้าในหลายๆ อย่าง เช่นการถ่ายแบบโชว์เนื้อหนัง และนำเสนออีกภาพแห่งความเซ็กซี่เร้าใจ นอกสนามแข่ง !!

หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ศูนย์หน้าหมาดๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ" ตัดสินใจถ่ายแบบหวือหวาร่วมกับนางแบบสาว "ซิลเวีย สตอยโชว่า" เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง โดยเป็นฉากของการเล่นเกมทำประตูบน "โต๊ะฟุตบอล" แทนโกล์ดบนสนามหญ้า
 
ซิลเวีย เปิดเผยว่า "มันเข้าใจง่ายมากๆ เรายังหนุ่มสาว เปลือยครึ่งตัว ถือเป็นเรื่องปกติ ที่สำคัญคือเราทั้งคู่โสดสนิท จึงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เขาเอาชนะชั้นได้ 10 ต่อ 0 ชั้นก็เลยต้องเปลือย"
 
อย่างไรก็ตาม ซิลเวีย ปฏิเสธข่าวลือกิ๊กรักกับศูนย์หน้าทีมชาติบัลกาเรียรายนี้ หลังร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "For Me" ว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นนานกว่า 2-3 เดือนแล้ว หลังจากข่าวนั้นพวกเขาก็ยังคงสนุกด้วยกัน แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น
 
"เรายังคงเป็นเพื่อนกัน และแบ่งปันหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกัน เราทั้งคู่เกิดมาเป็นผู้นำ ดังนั้นจึงมีความรู้สึกว่ามันไม่เวิร์กหากเราจะมาคบกัน แต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันมาเป็นเวลานานแล้ว"
 
ระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งมีกติกาว่าใครแพ้จะต้องถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น มีบางครั้งที่ "บอร์บาตอฟ" เสียท่าให้กับ เพื่อนสาว จนต้องถอดเสื้อผ้าออก แต่อย่างที่รู้กันน้อยคนนักที่จะเอาชนะศูนย์หน้าฝีเท้าคมรายนี้ได้ จึงเป็น "ซิลเวีย" ที่จะต้องถอดเสื้อผ้าหลายชิ้นกว่า จนกระทั่งเหลือเพียงแต่ "จีสติง" ตัวน้อย ปิดเรือนร่างกันลมหนาวไว้เพียงเท่านั้น
 
นางแบบสาว ยังกล่าวถึงเพื่อนนักเตะรายนี้ ว่า
 
"เขาเป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมา และเข้ากับคนง่าย ทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกเป็นกันเอง และความน่ารักอีกอย่างคือเขาเป็นคนยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อไหร่ที่เขาลงสนาม เขาจะกลายเป็นอีกคนไปทันที คือจะเป็นคนที่เคร่งเครียด มุ่งมั่น และเป็นชายที่แข็งแกร่ง คนภายนอกอาจจะมองว่าเค้าเป็นพวกเศร้าซึมเวลาที่อยู่นอกสนามกีฬา ความจริงแล้วเค้าเพียงแค่ต้องการผ่อนคลายสักพักเวลาที่อยู่นอกโลกฟุตบอลเท่านั้น"



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์