เปิดพรีเมียร์หงส์ดวลปืนใหญ่

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010/2011 ออกมาเรียบร้อยแล้ว

เป็นที่ฮือฮาทีมใหญ่เจอกันตั้งแต่นัดเปิดสนาม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ขณะที่ "แชมป์เก่า"เชลซี ประเดิมงานเบาเล่นในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ส่วน "ผีแดง"แมนฯยู เตรียมเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล แชมป์จากลีกแชมเปี้ยนชิพ

ทางด้าน "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ เปิดรังไวต์ ฮาร์ต เลน ดวลกับ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ สˆวนแบล็กพูล ทีมชนะเพลย์ออฟเลื่อนชั้นจะประเดิมเล่นในบ้านรอรับวีแกน

ส่วนคู่อื่นๆ ในนัดเปิดสนาม แอสตั้น วิลล่า เปิดบ้านพบเวสต์แฮม, เอฟเวอร์ตั้น ไปเยือนแบล็กเบิร์น, โบลตั้น เล่นในรีบอค สเตเดี้ยมต้อนรับ ฟูแล่ม รองแชมป์ยูโรปา ลีก, ซันเดอร์แลนด์ ต้อนรับเบอร์มิงแฮม และสโต๊กไปเยือนวูล์ฟส์

สำหรับนัดเปิดสนามในวันเสาร์ที่ 14 ส.ค. ของเชลซีจะเป็นการเผชิญหน้ากับโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นักเตะเก่าซึ่งปัจจุบันคุมทีมเวสต์บรอมวิช

จากนั้นแชมป์เก่าจะไปเยือนวีแกน ในนัดที่สอง และกลับมาเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์พบกับสโต๊ก ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. ลูกทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ จะพบทีมจากท็อปโฟร์ครั้งแรกในวันที่ 2 ต.ค. เมื่อมีโปรแกรมทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับอาร์เซนอลที่บ้าน ก่อนไปเยือนเอมิเรตส์ สเตดี้ยมในวันบ๊อกซิ่งเดย์

เชลซีจะเปิดบ้านต้อนรับแมนฯยู ในวันที่ 18 ธ.ค. และไป เยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 7 พ.ค. สองสัปดาห์ก่อนปิดฤดูกาล โดยแบล็กพูล ของเอียน โฮลโลเวย์ จะไปเยือนผีแดง ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 22 พ.ค.

ด้านวิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ โดยเชลซียังเป็นเต็ง 1 ที่จะป้องกันแชมป์ไว้ได้ อัตรา 13/2 ส่วนแมนฯยูเป็นเต็ง 2 ราคา 2/1

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์