เปิดตัวเลสคอตต์ โต้มอยส์พูดเกินเหตุ

 
โจเลออน เลสค็อตต์กองหลังตัวใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ย้ายปุ๊บก็ตอบโต้เดวิด มอยส์อดีตเจ้านายเก่าเอฟเวอร์ตันที่กล่าวหาว่าเขาไร้ใจลงเล่นในเกมเปิดสนามพ่ายอาร์เซนอลถึง 6-1

แข้งวัย 27 ปีเปิดตัวย้ายซบเรือใบด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์หลังเซ็นสัญญา 5 ปีโดยรับค่าเหนื่อยทั้งสิ้น 94,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่สิ่งแรกที่เขาออกมาแก้ต่างให้ตัวเองคือความไม่ทุ่มเทให้ท๊อฟฟี่ดังที่มอยส์กล่าวหาเอาไว้

ผมผิดหวังกับคอมเมนท์นั้นมาก ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องเลย

ผมอยากมาคุยถึงเรื่องนี้ทีหลังและอยากพูดอะไรดีๆถึงการย้ายทีมครั้งนี้มากกว่า

ผมไม่คิดว่าผมดูหมิ่นนักเตะคนไหน ถ้าผมทำอะไรลงผมก็ขอโทษไว้ด้วย

เลสคอตต์ยอมรับด้วยว่าตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นให้เรือใบและเชื่อในความสำเร็จที่กำลังรออยู่เบื้องหน้า

ผมตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาเล่นกับสโมสรที่สุดวิเศษและหลังได้คุยกับมาร์ค ฮิวจส์แล้วผมรู้ว่าความทะเยอทะยานของสโมสรและของผมคล้ายกันมาก ตอนนี้ผมอยากลงสนามร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่

มันถึงเวลาที่ผมต้องเปลี่ยนแปลงแล้วและเป้าหมายของผมตอนนี้คือเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในฤดูกาลนี้ คุณคงไม่ได้คาดหวังว่าจะมาเล่นให้สโมสรใหญ่เช่นนี้แล้วเป็นตัวจริงทันดีทันใดหรอกนะ

เราอยากจบอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้และอันดับสี่เป็นความสำเร็จที่สามารถทำได้เมื่อตุณมองดูรอบๆห้องแต่งตัว เราเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังมากมายของโลกมาร่วมทีมนั่นแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของที่นี่

สำหรับในวันเดียวกันเรือใบยังเปิดตัวซิลวินโญ่แบ็คซ้ายแซมบ้าที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวโดยเซ็นสัญญาทั้งสิ้นหนึ่งปีด้วยกัน


ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์