เปิดคลิปแฉ!! หลักฐานสำคัญคดี “โรนัลโด” ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนสาวเมื่อ 9 ปีก่อน!

 เปิดคลิปแฉ!! หลักฐานสำคัญคดี “โรนัลโด” ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนสาวเมื่อ 9 ปีก่อน!


เผยคลิป คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะชื่อก้องโลกนัวเนีย แคธรีน มายอร์กา เหยื่อข่มขืนในไนต์คลับ หนึ่งชั่วโมงก่อนเกิดเหตุล้วงละเมิดทางเพศในโรงแรมที่ลาส เวกัสในปี 2009 ซึ่งคาดว่า คดีฉาวนี้กำลังจะถูกรื้อขึ้นมาพิจารณาใหม่อีกครั้ง

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

เดอะ ซัน จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ แพร่ภาพวิดิโอในไนต์คลับ ซิน ซิตี้ เผยให้เห็นว่า โรนัลโด กำลังสวีตหวานกับ แคธรีน นางแบบสาว บนพื้นที วีไอพี ของไนต์คลับ ซึ่งภายหลัง แคธรีน วัย 33 ปี ระบุว่า โรนัลโด ใช้กำลังข่มขืนเธอในห้องพักหรู ปาล์ม คาสิโน รีสอร์ต พร้อมกับร่ายยาวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวย้อนอดีตอันเจ็บปวดอีกครั้ง

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

คลิปวิดิโอดังกล่าวถูกถ่ายจากโทรศัพท์มือถือซึ่งโรนัลโด ในวัย 24 ปีกำลังเกี้ยวพาราสีโอบมายอร์กา ไม่ปล่อยมือ และเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน และกระซิบข้างหู และพยักหน้าให้กันตลอดเวลา ซึ่งทนายความระบุว่า “คริสเตียโน โรนัลโด ดึงโจทก์เข้าไปในห้องนอน และดึงขึ้นไปบนเตียง จากนั้นพยายามมีความสัมพันธ์ทางเพศ ซึ่งโจทก์ได้พยายามปกป้องตัวเองและตะโกน “ไม่ ไม่ ไม่” เพื่อขอความช่วยเหลือ และเมื่อคริสเตียโน โรนัลโด สำเร็จความใคร่ เขาปล่อยให้เธอออกจากห้อง ได้กล่าวขอโทษ และระบุว่าเขามักจะเป็นสุภาพบุรุษก่อนหน้านี้”

ทั้งนี้โรนัลโด ปฏิเสธข่าวดังกล่าวตลอดเวลา และชี้แจงว่าข่าวการรื้อคดีใหม่นั้นเป็นเพียงข่าวปลอมเท่านั้น

ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์