เปาเฮนนิ่งก์โดนเมล์ขู่ฆ่าจากแฟนเชลซี

ทอม เฮนนิ่งก์ โอเฟรโบ เปาชาวนอร์เวย์ ชักหลอน โดนอีเมล์ขู่ฆ่าจากแฟนเชลซี หลังตัดสิน ทำเชลซี ชวดเข้าชิง ชปล.จนต้องมาการอารักขาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงจะสามารถกลับประเทศได้

ทอม เฮนนิ่งก์ โอเฟรโบ ผู้ตัดสินชาวนอร์เวย์ เจอปัญหาเสียแล้ว เมื่อล่าสุด ตำรวจของเมือง ออสโล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้ตัดสินรายนี้ ได้มีรายงานว่า

มีการโพสต์อีเมล์ขู่เอาชีวิตของเขา ผ่านทาง อินเตอร์เน็ต มากมาย จากแฟนบอลเชลซีทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่โกรธแค้น จากการตัดสินที่น่ากังขาจนเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เชลซี ทำได้แค่เสมอกับบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อคืนที่ผ่านมา และต้องตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล์อย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า

กรรมการวัย 42 ปี
ได้เดินทางถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กว่าจะกลับถึงบ้านได้นั้นก็เล่นเอาวุ่นวายพอสมควรเลยทีเดียว เพราะต้องมีการย้ายโรงแรมที่พัก เนื่องจากเกรงว่า แฟนบอลของเชลซี จะมาเจอตัวและทำร้ายร่างกายเข้า

ขณะที่ เกรแฮม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ ก็ได้ยืนยันว่า โอเฟรโบ ได้เดินทางออกจากประเทศอังกฤษ โดยสวัสดิภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ สื่อของประเทศอังกฤษ ยังได้ไปขุดคุ้ยประวัติของ โอเฟรโบ มาตีพิมพ์อย่างต่อเนื่อง โดยเผยว่า
 
ปัจจุบันนอกจากจะเป็นผู้ตัดสินเกมฟุตบอลแล้ว เขายังทำอาชีพจิตแพทย์ รวมทั้งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เขาทำหน้าที่ได้อย่างน่ากังขา โดยในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 เขาเคยโดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เรียกร้องให้ออกมาขอโทษกับการที่ปฏิเสธประตูของ ลูก้า โทนี่ ในเกมที่ อิตาลี เสมอกับ โรมาเนีย ไป 1-1 ซึ่ง โอเฟรโบ ยอมรับว่าได้ทำผิดพลาดไป และไม่ได้ตัดสินในทัวร์นาเมนต์นั้นอีกเลย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์