เปาเชลซี-บาร์ซ่างานเข้าโดนแฟนบอลขู่ฆ่า



เปาเชลซี-บาร์ซ่างานเข้าโดนแฟนบอลขู่ฆ่า

ทอม เฮนนิ่ง ออฟเรโบ้ ผู้ตัดสินเกมรอบรองชนะเลิศระหว่างเชลซีและบาร์เซโลน่าถึงกับรีบบึ่งออกจากเมืองผู้ดีทันทีหลังได้รับคำขู่จะเอาชีวิตอย่างมากมาย

ออฟเรโบ้ถูกนักเตะสิงห์บลูส์ประท้วงหลายต่อหลายครั้งจากลูกน่ากังขาต่างๆที่น่าจะได้จุดโทษในเกมแชมเปียนส์ลีกคืนวันพุธที่สแตมฟอร์ดบริดจ์นี้ และไม่เพียงแต่นักเตะเท่านั้น แฟนบอลของเจ้าถิ่นที่ได้ชมเกมนี้ต่างก็โกรธแค้นผู้จัดสินคนนี้กันทั้งนั้นที่ตัดสินไม่เป็นธรรมเอาเสียเลยจนพวกเขาต้องชวดชิงฯในที่สุด

ว่ากันว่าตำรวจเมืองผู้ดีพยายามเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้เปารายนี้สุด เช่นการย้ายโรงแรมให้ก่อนที่จะบินออกจากเมืองผู้ดีไป

ตำรวจเมืองออสโล อันเป็นบ้านเกิดของเปาวัย 42 ปีผู้นี้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ค้นพบว่ามีการขู่จะเอาชีวิตผู้ตัดสินรายนี้อย่างมากมายทางอินเตอร์เน็ต

โฆษกตำรวจเมืองออสโลกล่าวว่า เรากำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับสิ่งที่โพสต์กันในอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เรารู้สึกว่าน่าจะเกี่ยวกับความปลอดภัยของเขาเราจะนำมาพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

ขณะเดียวกัน แกรแฮม โพล อดีตกุนซือระดับนานาชาติก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า เช้าวันนี้ เขาต้องรีบบึ่งออกอจากประเทศภายใต้การคุมกันอย่างหนาแน่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นี่แหละชีวิตผู้ตัดสินเกมฟุตบอลเพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้นนะ ช่างน่าอดสูอะไรเช่นนี้

ตอนที่เขาจองโรมแรม ตำรวจถึงกับต้องเปลี่ยนโรงแรมให้เขาเลยนะเพราะกลัวว่าอาจจะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นหาเขาเจอ

ถ้าคุณเห็นนักเตะแสดงอาการโกรธเกรี้ยวแบบนั้น แน่นอนว่าแฟนบอลก็เป็นเหมือนกันเพราะพวกเขารักเข้าสายเลือด พวกเขารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องจัดการอะไรด้วยตัวเอง
 


ขอบคุณข่าวจากlentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์