เปา3เหลืองชี้เมสันรอดตัวเหตุมีผู้ช่วยดี

เกรแฮม โพลล์อดีตผู้ตัดสินในพรีเมียร์ ลีกชี้ว่าลี เมสันมีการยืนตำแหน่งและเคลื่อนไหวในเกมที่เขาลงทำหน้าที่การแข่งขันระหว่างเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ดอย่างย่ำแย่ แต่รอดตัวมาได้เพราะมีผู้ช่วยที่ดีเยี่ยม


                  ท่ามกลางกระแสการทำหน้าที่ของ มาร์ค แคล็ทเทิร์นเบิร์ก ผู้ตัดสินในเกมพรีเมียร์ ลีกระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซีในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เกมการแข่งขันในวันพุธนี้ ลี เมสันถูกจับตาเป็นพิเศษ แต่หลังจบเกมไม่มีใครข้องใจกับการตัดสินของเขา เพราะตัดสินได้ถูกต้องทุกจังหวะ"เกมการแข่งขันเป็นไปได้อย่างราบรื่นอย่างที่ลี เมสันต้องการ และส่วนใหญ่นั้นมาจากทัศนะคติของนักเตะทั้งสองทีม"

                "นอกเหนือจากจังหวะการเข้าบอลของไรอัน เบอทรานด์และปัญหาระหว่างนานี่กับออสการ์แล้ว นักเตะทุกๆคนประพฤติตัวได้ดีและชัดเจนว่าพวกเขารับฟังคำตักเตือนของต้นสังกัดตัวเอง" "เวลาผ่านไปถึง 8 นาทีก่อนที่เมสันจะเป่าฟาล์วครั้งแรก นอกเหนือจากนี้เขายังได้รับการช่วยเหลือจากผู้ช่วยผู้ตัดสินในจังหวะสำคัญๆ แตกต่างจากแคล็ทเทิร์นเบิร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

                 "จอห์น บรู๊คส์ตัดสินใจยกธงมอบจุดโทษลูกแรกให้กับเชลซีได้ดี หลังจากที่อเล็กซ์ บุตต์เนอร์ไปทำฟาล์วใส่วิคเตอร์ โมเซสและเจค คอลลินส์ก็มีการตัดสินที่ถูกต้องสำหรับการโหม่งที่ข้ามเส้นไปแล้วของแกรี่ เคฮิลล์"  หากคุณมีผู้ช่วยที่ดี มันสร้างความแตกต่างอย่างยิ่งใหญ่  การเคลื่อนไหวและการยืนตำแหน่งของเมสันนั้นย่ำแย่มาก แต่แฟนบอลและนักเตพเพียงแค่ต้องการให้การตัดสินในจังหวะสำคัญๆนั้นถูกต้อง และพวกเขาก็ทำได้ตามนั้นในค่ำคืนนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์