เปลี่ยนแนวคิดชีวิตเปลี่ยน..เตฟเผยพร้อมต่อสัญญาใหม่เรือ

คาร์ลอส เตเบซ

         ค้นพบทางสว่างของตัวเองจนได้ โดยคาร์ลอส เตเบซหัวหอกมะขามข้อเดียวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เผยว่าเขาพร้อมที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดเพื่ออยู่ค้าแข้งต่อไปอีกหลายปี โดยประตูที่ทำได้ในเกมกับลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์ เป็นการยิงครบ 100 ลูกในลีกของเขา

          ก่อนหน้านี้เตเบซมีปัญหามากมายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้นสังกัด จนขนาดที่โรแบร์โต้ มันชินี่ส่ายหน้า ยืนยันว่าจะไม่ส่งเตเบซลงสนามอีกแล้ว

          อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านมรสุมต่างๆมาได้ เตเบซที่เหลือเวลาอยู่ในสัญญาอีก 2 ปียืนยันว่าตอนนี้เขามีความสุขแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่

"ใช่เลย ผมไม่มีปัญหาใดๆที่จะอยู่ค้าแข้งต่อ ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ ลูกๆของผมอยู่ที่นี่ ผมมีความสุขและภรรยาของผมเช่นกัน"

           "ผมยังเหลือระยะเวลาอยู่ในสัญญาอีก 2 ปี และผมอาจจะอยู่ที่นี่ต่อไปยาวกว่านั้น ฤดูกาลใหม่นี้ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมลดน้ำหนักลงไปได้ 7 กิโล ฉะนั้นแล้วนั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับสโมสรและตัวผม"

           "ในปีที่แล้วมันเป็นปีที่ยากลำบากของตัวผม หลังจากที่ผมกลับมา ผมได้ลงเล่นและพวกเราก็คว้าแชมป์ นั่นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฤดูกาลที่แล้ว"

           "ปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด แต่ตอนนี้ก็คือตอนนี้ ปัญหาของฤดูกาลที่แล้วมันจบลงแล้ว ตอนนี้ผมมีความสุข, โรแบร์โต้ก็มีความสุขและสโมสรก็ด้วย ปัญหาทุกๆอย่างจบลงหมดแล้ว"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์