เปลี่ยนบรรยากาศ นาดาล แข่งกอล์ฟการกุศลที่บ้านเกิด

"ราฟาเอล นาดาล" วางแร็กเก็ตชั่วคราว หันมาจับไม้กอล์ฟ ลงแข่งขันรายการกุศล ที่บ้านเกิด ระหว่างพักฟื้นร่างกาย จากศึกเทนนิส ก่อนมีิคิวกลับไปลงหวดอีกครั้ง เดือนหน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.ค.ว่า "เอล มาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ใช้เวลาพักจากการแข่งขันเทนนิส จับไม้กอล์ฟ ลงโชว์วงสวิงในรายการการกุศล ที่บ้านเกิดของตัวเอง   หลังจากเดินทางไปร่วมเฉลิมฉลองแชมป์โลก กับทีมฟุตบอลทีมชาติสเปน ที่แอฟริกาใต้ นาดาล ได้ลงแข่งกอล์ฟ "เรโนลด์ ลัคเมเจอร์​ ชาริตี้" ที่ มาร์ริออต กอล์ฟ ซอน อันเตม ที่เกาะมายอร์กา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ร่วมกับ โทนี นาดาล ลุง และเพื่อนวัยเด็ก โตมู ซัลวา ซึ่งปีที่แล้ว นาดาล และครอบครัวของเขาก็เข้าร่วม

แม้ว่า นาดาล จะเล่นเทนนิส ด้วยมือซ้าย ซึ่งเป็นข้างถนัดของตัวเอง แต่เมื่อจับไม้กอล์ฟ แรกเก็ตหนุ่มวัย 24 ปี กลับใช้มือขวาจับไม้ โชว์วงสวิง แบบไม่รู้สึกขัดแต่อย่างใด

 โดยเป็นที่รู้กันว่า นาดาล ชอบใช้เวลาว่างในการเล่นกอล์ฟ เมื่อหากไม่มีคิวลงทำศึกในคอร์ตเทนนิส    นาดาล กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย โดยเฉพาะหัวเข่า หลังจากคว้าแชมป์​วิมเบิลตัน สมัยที่ 2 ของตัวเอง เมื่อเดือนต้น ก.ค.ที่ผ่านมา และเขา มีคิวกลับมาแข่งขันเทนนิสอีกครั้ง ในศึกโรเจอร์ คัพ ที่ โตรอนโต เดือนหน้า หลังจากนั้น เป็นศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ไฟแนนเซียล กรุ๊ป มาสเตอร์ส ที่ ซินซินเนติ ก่อนลุยศึกยูเอส โอเพ่น ในวันที่ 30 ส.ค.นี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์