เปรุซซี่เชื่อม้าลายสยบงูใหญ่ซิวแชมป์อิตาลี









อันเจโล่ เปรุซซี่ อดีตนายทวารร่างอ้วนตรา ม้าลาย ถือหางอดีตทีมเก่าเต็มพิกัด มั่นใจมีศักยภาพพอหยุดยั้งความยิ่งใหญ่ของ งูใหญ่ ซีซั่นนี้ได้แน่นอน พร้อมแบะท่าไม่ปฏิเสธโอกาสหวนกลับไปทำงานกับต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง หากหมดภาระหน้าที่กับทีม อัซซูรี่ เรียบร้อยแล้ว



อันเจโล่ เปรุซซี่ อดีตผู้รักษาประตู ยูเวนตุส สงบจิตสงบใจเอาไว้ไม่ไหว ต้องโผล่พรวดพราดออกมาฟันธงดังฉับว่าทีม ม้าลาย มีโอกาสอย่างมากมายมหาศาลที่จะพิชิต อินเตอร์ มิลาน เพื่อกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง หลัง อดีตต้นสังกัดเก่าโชว์ผลงานออกสตาร์ตได้อย่างสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นแดนมะกะโรนี ด้วยชัยชนะรวด 2 นัดแรกในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งรวมถึงแมตช์สุดยอดบุกขย่ม อาแอส โรม่า คู่แข่งสำคัญ อย่างเมามันถึง 3-1 ในนัดล่าสุด


 


เปรุซซี่ ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอิตาลี กล่าวอย่างมั่นใจผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังแดนรองเท้าบูต เมื่อวันพุธที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ พวกเขาจะทำได้ดีทั้งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เซเรีย อา ซึ่งพวกเขาจะเป็นคู่แข่งสำคัญของทีมเต็งอย่าง อินเตอร์


 


สำหรับการหวนกลับมาทำงานร่วมกับ ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือ เบียงโคเนรี่ อีกครั้งนั้น อดีตจอมหนึบ โรม่า, เวโรน่า, โรม่า, อินเตอร์ และ ลาซิโอ วัย 39 ปี  กล่าวว่า ชิโร่ เป็นเพื่อน แต่เขาก็มีทีมงานของเขาเองเรียบร้อยแล้ว ผมเองก็รักที่จะทำงานในทีม อัซซูรี่ ต่อไป เราคงต้องรอดูกันต่อไปเมื่อผมหมดสัญญากับทีมชาติแล้วโน่นแหละ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์