เปริกรินีมั่นใจมาดริดพร้อมเต็มสูบแย่งแชมป์บาร์ซา

มานูเอล เปริกรินี นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" มั่นใจทีมพร้อมเต็มสูบสำหรับศึกลาลีกาฤดูกาลใหม่ แต่ยอมรับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะความหวังยังต้องปรับตัวอีกซักระยะ ขณะที่ เจ้าตัวเผย ตั้งตารอให้เปิดซีซั่นอย่างใจจดใจจ่อ มั่นใจทีมประสบความสำเร็จอย่างที่หวังแน่นอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (26 ส.ค.) มานูเอล เปลเลกรินี ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อว่า

ขุมกำลังของเขาในตอนนี้ สมบูรณ์ และพร้อมสำหรับไล่ล่าแชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลใหม่แล้ว

ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงดุ กว้านซื้อนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์มาเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด, ชาบี อลอนโซ และ คาริม เบนเซมา เพื่อหวังกลับมาแย่งชิงความยิ่งใหญ่กับ บาร์เซโลนา ทีมคู่แข่งตัวฉกาจอีกครั้ง ทั้งในศึกลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" โชว์ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเปิดรัง

ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม โรเซนบอร์ก ทีมจากนอร์เวย์ 4-0 ซึ่งเปริกรินี หวังว่า
ลูกทีมของเขาจะยังคงรักษามาตรฐานการเล่นอันยอดเยี่ยมได้ต่อไปจนถึงเกมประเดิมสนามนัดแรกของฤดูกาล กับ เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา ในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า
 
"ผลงานช่วงปรีซีซั่นถือว่าน่าพอใจ และเราได้จัดการและเตรียมพร้อมนักเตะของเรามาเป็นอย่างดี ทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่งและเกมรุกก็มีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด เราเก็บบอลได้มากกว่าคู่ต่อสู้ และสามารถโชว์เทคนิคต่างๆ  ได้อย่างแตกต่าง ขุมกำลังชุดนี้ สมบูรณ์จริงๆ แต่เรายังคงต้องเก็บรายละเอียดในเกมของเรากันต่อไป ซึ่งผมไม่กังวลเท่าไหร่"

ขณะที่ เปริกรินี กล่าวถึง โรนัลโด มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกว่า
 
"
คริสเตียโน จำเป็นต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อยเพื่อปรับตัวกับสไตล์การเล่นของทีมใหม่ นักเตะทุกๆ คน กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ฟิตและทำผลงานได้ดี คริสเตียโน มีประสบการณ์ในการเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นมาแล้ว และตอนนี้ เขาอยู่ในประเทศที่แตกต่างออกไป เขาจึงต้องใช้เวลาอีกซักระยะเพื่อรู้จักลา ลีกา ให้มากขึ้น"

ส่วนอดีตปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า

เขากำลังตั้งตารอความท้าทายในอนาคต กับเรอัล มาดริด"ทีมกำลังทำได้ดี เรากำลังทำงานอย่างหนักและเตรียมสำหรับออกสตาร์ตลาลีกา ผมรู้สึกผ่อนคลาย ผมกำลังทำงานหนัก และรอคอยให้ลีกเปิดฤดูกาล ผมมั่นใจหลายสิ่งหลายอย่างจะเป็นไปอย่างที่เราต้องการ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์