เปรตเชื่อหงส์เต็งจ๋าคว้าที่สี่ปีนี้

เปรตเชื่อหงส์เต็งจ๋าคว้าที่สี่ปีนี้


ปีเตอร์ เคราช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งของท็อตแน่มฮอตสเปอร์สเชื่อว่าลิเวอร์พูลของราฟาเอล เบนิเตซ มีโอกาสที่จะได้โควตาแชมเปียนส์ลีกที่สุดท้ายไปครองมากกว่าคู่แข่งทีมอื่นอย่างแอสตันวิลล่า, แมนเชสเตอร์ซิตี้ และสเปอร์ส


อันดับที่ 1-3 ในตารางพรีเมียร์ลีกน่าจะมีเชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และอาร์เซนอลเข้าคิวรออยู่แล้ว ทำให้ทีมอื่นๆที่มีคะแนนไล่เลี่ยกันนั้นต้องแย่งอันดับสี่กันไป โดยเป็นลิเวอร์พูลกำลังครองอันดับอยู่ในปัจจุบัน มี 44 คะแนน ขณะที่สเปอร์สอยู่อันดับ 5 มี 43 คะแนน ส่วนทีมอื่นๆอย่างวิลล่าและซิตี้นั้นมีเท่ากันที่ 41 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 และ 2 นัดตามลำดับ


ฤดูกาลที่ผ่านมาไม่โกหกใครหรอก พวกเขาได้โควตาแชมเปียนส์ลีกมาตลอดอยู่แล้ว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษบอก


พวกเขาอาจจะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายคนก็บอกว่าคงไม่ได้ไปแชมเปียนส์ลีกแล้วแน่ๆ แต่ให้พูดตามความจริงแล้ว โควตาแชมเปียนสลีกนี้คงจะยากที่จะมาแทนที่ลิเวอร์พูลได้ เราต้องทำให้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถไปถึงจุดนั้นได้


ตอนต้นฤดูกาลก็มีโอกาสเยอะอยู่ แต่เราดันมาเสมอสองนัดติด และมันก็น่าโมโหนะที่เราไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมยังรู้สึกว่าเราก็มีความสามารถพอนะ


คุณลองมองไปรอบๆห้องแต่งตัวดูนักเตะแต่ละคนที่ไม่ได้เล่นสิ ยังมีอีกตั้งเยอะตั้งแยะที่เก่งๆ ผมเชื่อว่าเราก็ยังมีโอกาสอยู่นะ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์