เปรตผีเข้า!ยิงโทนสิงโต1-0

เปรตผีเข้า!ยิงโทนสิงโต1-0


ปีเตอร์ เคราช์หอกร่างเปรตของเขาดีจริงหลังขโมยซีนวอลเลย์สุดตีนให้อังกฤษบุกไปเอาชนะมาเซโดเนีย 1-0 คว้าชัยศึกยูโรรอบคัดเลือกสองนัดติดและดาวเตะหงส์แดงทำสถิติยิง 11 ประตูจาก 14 นัดเข้าให้แล้ว

กลุ่มอี


มาซิโดเนีย 0-1 อังกฤษ

สนาม : กรัดสกี้ สเตเดี้ยม

ประตู : 0-1 ปีเตอร์ เคราช์ น.46

เกมเริ่มต้นมาในช่วงแรกมาซิโดเนีย ยังสู้กับนักเตะชื่อดังของทีมเยือนได้อย่างสนุกทีเดียว โดยใช้การเพรสซิ่งเร็วบีบจนอังกฤษ ตั้งตัวไม่ถูก

ลูกทีมของสตีฟ แม็คคลาเรน ที่ทำผลงานได้ดีใน 2 เกมล่าสุด


เริ่มเป็นฝ่ายครองเกมได้หลังจากผ่าน 20 นาทีไปแล้ว

อังกฤษ เริ่มหาจังหวะเข้าทำ แต่โอกาสแรกกลับมาจากการเล่นสูตรทุ่มไกลมาให้ปีเตอร์ เคราช์ ใช้ความสูงเทคตัวขึ้นโหม่งให้นิโคลอฟสกี้ ต้องปัดพ้นคานไปก่อน

แต่จากนั้นขุนพลเจ้าถิ่นก็ลงไปแพ็คโซนกันแน่นจนอังกฤษ


เจาะไม่ถนัด ต้องรอจนถึงช่วงท้ายครึ่งแรกถึงจะมีโอกาสใกล้เคียงอีกครั้งจากจังหวะเติมขึ้นมายิงเรียดหน้ากรอบเขตโทษด้วยซ้ายของแลมพาร์ด แต่ก็โดนปัดออกข้างไปแบบหวุดหวิด ทำให้จบครึ่งแรกจึงยังเสมอกันไปแบบโนสกอร์

อย่างไรก็ตาม อังกฤษ มาฉวยจังหวะทำประตูออกนำในช่วงนาทีแรกของครึ่งหลัง เมื่อแฟรงค์ แลมพาร์ด ตวัดบอลในเขตโทษเข้ามาถึงเคราช์เอียงตัววอลเลย์บอลชนคานแระเด้งข้ามเส้นออกมาก่อนที่ผู้ตัดสินจะมาเป่าให้เป็นประตูในที่สุดและทำให้สถิติสุดยอดของกองหน้าลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 11 ประตูจาก 14 นัดแล้ว

โดนยิง 1-0 ไปเจ้าถิ่นมาซิโดเนีย


พยายามที่จะบุกเพื่อทวงคืน แต่จังหวะทีเด็ดทีขาดอังกฤษ ยังทำได้ดีกว่า และเคราช์ ก็มีโอกาสได้สับไกเน้นๆอีกครั้งแต่ลูกพุ่งถากเสาออกไป

เจ้าถิ่นกดดันต่อเนื่อง และเกือบจะตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 82 เมื่อสตอยคอฟ มีจังหวะได้ตวัดบอลผ่านมือโรบินสันไปแล้ว แต่ยังมีแอชลีย์ โคล ที่ยืนคุมเส้นเตะสกัดช่วยชีวิตทีมได้พอดี ก่อนจะใช้ความเก๋าประคองตัวรักษาสกอร์ 1-0 ได้จนจบเกม คว้า 3 คะแนนไปแบบหืดขึ้นคอ

แหล่งที่มา: บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์