เบ๊ปเป้ เชียร์ต็อตติทำลายสถิติกัลโช่


จูเซ็ปเป้ ซินญอรี่ ตำนานหัวหอก ลาซิโอ มั่นใจในตัว ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวยิง โรม่า สุดๆ บอก เจ้าชายหมาป่า จะสามารถทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในเวที เซเรีย อา จำนวน 205 ลูกของ โรแบร์โต้ บาจโจ้ ได้ชัวร์ หากเจ้าตัวยังยิงได้อย่างสม่ำเสมอ



    จูเซ็ปเป้ ซินญอรี่ อดีตกองหน้าชื่อดัง ลาซิโอ มั่นใจว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม อาแอส โรม่า จะสามารถทำลายสถิติยิงประตูในเวที กัลโช่ เซเรีย อา มากที่สุดตลอดกาลจำนวน 205 ประตู ของ โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้อย่างแน่นอน 
 


ต๊อตติ เพิ่งระเบิดฟอร์มเทพ กดแฮตทริกในเกม เซเรีย อา นัดล่าสุดที่ โรม่า เปิดบ้านอัด บารี่ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยอดการทำประตูในลีกเพิ่มขึ้นไปเป็น 187 ลูกแล้ว และตามหลัง ซินญอรี่ เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งเบ็ปเป้ ก็เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าชายหมาป่า คงใช้เวลาอีกไม่นานในการทำลายสถิติของ เทพบุตรเปียทองคำ ถ้าหากยังคงกระซวกตาข่ายทีมคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ  
 


ต๊อตติ ต้องการอีกแค่ประตูเดียวเท่านั้นก็จะทำสถิติผ่านผมไปแล้ว ซึ่งมันเกิดขึ้นอยู่แล้วแหละไม่ช้าก็เร็ว ผมมีความสุขนะที่ ต๊อตติ ยิงประตูได้อย่างมากมาย เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และประตูที่สามของเขาในเกมกับ บารี่ นั้น สุดยอดมาก
 


ผมขอชื่นชมในตัวเขา ผมไม่เคยสงสัยเรื่องคุณภาพฝีเท้าของเขาเลย และคุณสามารถพูดได้เลยว่า เขาคือนักเตะระดับแชมเปี้ยน ถ้าเขายังทำได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ล่ะก็ มันคงไม่เป็นแค่การทำสถิติผ่านผมเท่านั้นหรอก แต่เขาจะทำสถิติผ่าน โรแบร์โต้ บาจโจ้ ในเร็ววันนี้ด้วย ตำนาน อินทรีฟ้า-ขาว วัย 41 ปี ร่ายยาว

อดีตคู่กองหน้าทีมชาติอิตาลี ซิญญอรี่ + บาจโจ้

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์