เบ๊คส์ ไม่ลงเตะ นั่งแจกลายเซ็น

เดวิด เบ๊คแฮม สตาร์ดังชาวอังกฤษ
 
ต้องกลับมานั่งดูเพื่อนร่วมทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ลงทำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ นัดที่แพ้ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 0-1 เพื่อพักขาจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย

เดวิด เบ๊คแฮม

สตาร์ดังชาวอังกฤษ ต้องกลับมานั่งดูเพื่อนร่วมทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ลงทำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ นัดที่แพ้ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 0-1 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เพื่อพักขาจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย โดยฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศก่อนเริ่มเกมเพียง 40 นาที ทำให้แฟนบอล 35,402 คนที่ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมต้องผิดหวังที่ไม่ได้ชมฝีเท้าของนักเตะวัย 32


อย่างไรก็ตาม
 
เบ๊คส์ได้แจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลประมาณ 15 นาทีก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น และหลังจบเกมอีกครึ่งชั่วโมง โดยเจ้าตัวหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้ภายใน 1-2 อาทิตย์ ซึ่งมีรายงานด้วยว่า สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ชทีมชาติอังกฤษเตรียมเรียกตัวติดทีมในเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนี วันที่ 22 สิงหาคมนี้ แม้ว่ายังไม่ฟิตพอก็ตาม

ด้านฟุตบอลกระชับมิตร

ระหว่าง แอลเอ แกแล็กซี่ กับ ซิดนีย์ เอฟซี ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่สโมสรดังในเอลีกของออสเตรเลียเชิญ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสมาลงเตะให้ 1 นัดนั้น ล่าสุด มีแนวโน้มที่ฟาเบียง บาร์เตซ อดีตนายทวารชื่อดังของฝรั่งเศสจะมาเฝ้าเสาให้ซิดนีย์ตามคำเรียกร้องของซีดานด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์