เบ๊กแฮม ย้ำมีวันนี้เพราะฟุตบอล

เบ๊กแฮมย้ำมีวันนี้เพราะฟุตบอล


คุณไม่มีทางจะเสียคนแน่ ถ้าคุณเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ยังเด็ก เพราะคุณจะไม่ได้ออกไปเถลไถลที่ไหน เดวิด เบ๊กแฮม พูดถึงประโยชน์ของการเล่นฟุตบอลกับเว็บไซต์ ฮอลลิวู้ดทีวี


หลายต่อหลายครั้ง ก่อนหน้านี้เบ๊กแฮมเคยออกมายอมรับว่า


ตนเองเป็นหนี้วงการลูกหนัง ที่ทำให้ตนมีทั้งชื่อเสียงเงินทอง และโอกาสดีๆ มากมาย แต่ล่าสุดเบ๊กแฮมกลับระบุว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเล่นฟุตบอล ไม่ใช่ชื่อเสียงเงินทองต่างๆ นานาที่เขาได้มา สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่ผลพลอยได้จากการทำผลงานได้ดีเท่านั้น


แต่สำคัญที่สุดคือ


มันทำให้เขาเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องและไม่เสียคนไปเหมือนวัยรุ่นอีกมากมายที่หลงไปกับสิ่งยั่วยุรอบตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือกลุ่มเพื่อนของเขา ที่หลายคนยังไม่สามารถประสบความสำเร็จกับหน้าที่การงานของตัวเองได้เลย



เมื่อตอนอายุ 16 ปี เพื่อนๆ ชวนให้ผมออกไปเที่ยวกลางคืนหรือออกไปดื่มด้วยบ่อย แต่ผมก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง เพราะผมต้องดูฟุตบอล ทั้งการแข่งขันและไฮไลต์ และยังเตรียมตัวลงแข่งในวันอาทิตย์อีก เมื่อปีที่แล้วผมมีโอกาสได้เจอเพื่อนกลุ่มเดิม พวกเขาเข้ามาถามผมว่า เราจะไปดูคุณเล่นที่มาดริดได้ไหม


ด้านพัฟฟ์ แด้ดดี้ นักร้องเพลงแร็พชื่อดังของอเมริกาที่ล่าสุดผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าภายใต้ชื่อแบรนด์ชื่อ แบด บอย เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมายอมรับว่าดีใจที่เดวิด เบ๊กแฮมและครอบครัวจะย้ายมาทำหากินที่สหรัฐ

เนื่องจากเบ๊กแฮม เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของตนเอง อีกทั้งทั้งคู่ยังคุยกันถูกคอมากเป็นพิเศษ เพราะมีสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายคลึงกัน


เดวิดเป็นเพื่อนของผม เราคุยกันทุกสัปดาห์ ผมรู้ว่าเดวิดชอบการแต่งตัวสไตล์เดียวกับผม เพราะผมเห็นเขาใส่เสื้อผ้าของผมบ่อยมาก ซึ่งผมว่าเขาใส่แล้วดูดีมาก ผมดีใจที่ทั้งเดวิด และวิกตอเรีย กำลังจะย้ายมาอยู่ที่แอลเอ เพราะผมจะได้เจอพวกเขาบ่อยมากขึ้น สำหรับเดวิดผมมีเวลาให้เขาเสมอ

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์