เบ๊กส์เผยใกล้กลับมิลาน

เดวิด เบ๊กแฮม ยืนยันว่าใกล้จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้มิลานอีกครั้ง เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ในปีหน้า

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคยย้ายมาเล่นให้มิลาน ในช่วงครึ่งฤดูกาลของฤดูกาล 2008-2009 ก่อนจะย้ายกลับไปเล่นให้แอลเอ กาแล็ก ซี และเจ้าตัวออกมายอมรับว่า
 
กำลังจะกลับไปเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอีกครั้ง เพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษในการสู้ศึกฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้เอาไว้

"ความจริงผมยังมีทางเลือกอื่นอีก แต่มันก็ไม่หยุดความคิดของผมที่จะย้ายกลับไปเล่นให้มิลานอีก และผมขอยืนยันว่าตอนนี้ทุกอย่างใกล้จะเป็นจริงแล้ว เพราะเมื่อตอนที่ผมต้องกลับไปเล่นให้กาแล็กซี ทาง มิลานต้องการให้ผมกลับมา และผมก็มีความสุขกับการเล่นที่นั่นด้วย แน่นอนมีข่าวว่าแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ ชื่นชอบในตัวผม แต่ผมก็พูดเสมอมาว่า เมื่อผมย้ายออกมาจากแมนฯยู ผมจะไม่ย้ายกลับไปเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษอีก" เบ๊กแฮมกล่าว

ในขณะที่สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นว่าทีม"สิงโตคำราม"มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มาครองได้ เพราะนับตั้งแต่ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้ามาคุมทีมอังกฤษ ก็แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก ปัญหาของทีมชาติอังกฤษ ก็เช่นเดียวกับทีมชาติบราซิล นั่นคือถูกคาดหวังในความสำเร็จของทีมมากจนเกินไป โดยเฉพาะจากแฟนบอลและสื่อมวลชน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์