เบ๊กส์หวังคืนทีมชาติชนตราไก่

แม้จะพลาดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดตามความตั้งใจ

เพราะถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนใหม่มองข้าม โดยให้เหตุผลว่าสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่เดวิด เบ๊กแฮม ก็ไม่ได้โกรธเคืองหรือน้อยใจในการตัดสินใจของคาเปลโล่แต่อย่างใด โดยยังมองโลกในแง่ดี ว่าถ้าหากตนเองได้กลับมาฟิตสมบูรณ์ก็คงจะได้รับความไว้วางใจจากกุนซือชาวอิตาเลียน เรียกตัวกลับมาติดทีม ในการเตะกระชับมิตรกับทีมชาติ"ตราไก่"ฝรั่งเศส วันที่ 26 มีนาคมนี้

"ผมอยากจะติดทีมชาติให้ครบ 100 นัด แต่ผมก็ต้องมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เสียก่อน สิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้ก็คือการซ้อม พยายามทำให้สภาพร่างกายของตัวเองกลับมาแข็งแรงที่สุด"

"ผมเคยร่วมงานกับคาเปลโล่ มาแล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมาก และจะเลือกเฉพาะนักเตะที่ร่างกายสมบูรณ์จริงๆ เท่านั้น เพราะฉะนั้น ผมจึงเข้าใจดีว่าทำไมเขาเลือกคนอื่น ลงสนามในเกมก่อนหน้านี้" เบ๊กแฮมกล่าว

ล่าสุดเบ๊กแฮมพร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมแอลเอ กาแล็กซี ได้เดินทางมาทัวร์ทางฝั่งเอเชีย โดยมีกำหนดจะลงเตะกระชับมิตรกับสโมสรเอฟซี โซล หลังจากนั้นจะย้ายไปที่จีนและปิดท้ายที่ฮ่องกง ซึ่งเบ๊กแฮมมองว่าการเตะกระชับมิตร ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ทั้งตนเองและเพื่อนร่วมทีมเรียกความฟิตกลับมาได้อีกครั้ง

"เราเหลือเวลาในการเตะปรีซีซั่นอีก 2 สัปดาห์ เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่มันต้องค่อยเป็นค่อยไป เราจะทุ่มเทให้กับเกมกระชับมิตร 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนที่เคยและก็จะสนุกกับเกมเหมือนเดิม"

ส่วนเรื่องที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า

ยิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งมีความเป็นนายแบบและคนดังมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งน่าจะได้รับอิทธิพลมาจากวิกตอเรีย ภรรยาสาวนักร้องดังจากวงสไปซ์ เกิร์ลส์ หนุ่มเบ๊กส์ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าว ว่าเป็นเพียงชีวิตอีกด้านหนึ่งของตนเท่านั้นเอง

"ผมชอบแต่งตัวดีๆ เพราะมันทำให้ผมรู้สึกดีกับตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือผมเป็นนักฟุตบอล สรุปแล้วคือ ไม่ว่าจะยังไงเรื่องแฟชั่น จะมาทีหลังเรื่องฟุตบอลเสมอ" เบ๊กแฮมกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์