เบ๊กส์มั่นใจซบแอลเอไม่กระเทือนติดธง

เดวิด เบ๊กแฮม


มิดฟิลด์สุดหล่อ ราชันชุดขาวรีล มาดริด มั่นใจ การย้ายไปเล่นให้แอลเอ แกแล็กซี่ ในฤดูกาลหน้า จะไม่กระทบต่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษแน่นอน

เบ๊กแฮมซึ่งกำลังจะลงเล่นให้มาดริดเป็นนัดสุดท้าย

ในเกมกับมายอร์ก้า วันอาทิตย์นี้ กล่าวว่า สตีฟ แม็กคลาเรน แจ้งให้ผมทราบแล้วว่า ตราบใดที่สภาพความฟิตของผมยังอยู่ในระดับที่เหมาะสม และผมยังเล่นได้เหมือนกับช่วง 6 เดือนหลังมันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ผมเชื่อว่าถ้าไม่ดีขึ้นกว่าเดิมสภาพความฟิตของผมก็จะยังคงเป็นเหมือนกับที่มันเป็นอยู่ตอนนี้

พร้อมกันนั้นเบ๊กแฮมยังชี้ด้วยว่า


เหตุผลสำคัญที่ทำให้สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มให้รีล มาดริด ได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนั้น คือการไม่ต้องกรำศึกในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก และยังเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้อีกครั้ง

ผมคิดว่าเหตุผลที่ทำให้ผมโชว์ฟอร์มได้ดีมาก

ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังก็คือ การที่ผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก ระหว่างที่ผมไม่ได้ซ้อม และลงเล่นกับทีม ผมมีโอกาสได้พัก และใช้เวลาอยู่กับครอบครัว มันเป็นสภาพที่ผมไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ผมได้พัก มีวันหยุด ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ

ดังนั้นนั่นจึงเป็นเหตุผล

ที่ทำให้ผมมีร่างกายที่สดมากเหมือนในตอนนี้ ส่วนเหตุผลอีกข้อก็คือความมั่นใจ เมื่อ 6 เดือนก่อนความมั่นใจของผมดูจะหายไปจากผมจนหมด แต่ตอนนี้มันกลับมาแล้ว และผมก็สนุกกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล ผมแทบจะอดใจรอเกมนัดสุดท้ายไม่ไหวแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์