เบ๊กส์ปลื้มซัดประตูแรกในเมเจอร์ลีก

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี สุดปลื้มซัดประตูแรกในศึกเมเจอร์ลีก ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมช่วยให้ต้นสังกัดอัดซานโฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ 2-0 พร้อมยันตอนนี้กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว จากที่เล่นได้ไม่เต็มสูบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "แน่นอนว่า ผมมีความสุขกับการทำประตูได้ โดยปกติแล้วผมมักจะจ่ายให้เพื่อนทำประตูมากกว่า คืนนี้นับเป็นอีกค่ำคืนหนึ่งที่ผมทำประตูได้ ผมมีความสุข อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขมากกว่ากับฟอร์มการเล่นของทีมเรา"

"ในเกมแรก เราทำผิดพลาดไปหมด ตั้งแต่แดนหลัง มิดฟิลด์ จนถึงแดนหน้า นั่นเป็นสิ่งที่เราพยายามทำงานหนักเพื่อแก้ไขมันในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มันแสดงให้เห็นแล้วในค่ำคืนนี้ มันแสดงให้เห็นว่า เราทำงานหนักในเรื่องนี้" เบ๊กส์ กล่าว

พร้อมกันนี้ มิดฟิลด์สุดหล่อยังยืนยันว่า ตนเองกลับมาฟิตเต็มที่แล้ว หลังจากเดินทางมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลก่อนด้วยอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมาจากการช่วยรีล มาดริด ทำศึกหนักในลา ลีกา สเปน

"เมื่อปีที่แล้ว ผมฟิตแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ตอนออกสตาร์ต แต่ตอนนี้ผมรู้สึกเยี่ยมหลังผ่านไป 2 เกม และได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ผมพร้อมจะเดินหน้าลุยแล้ว ผมมีความสุขที่ผ่านช่วงปรีซีซั่นไปอย่างราบรื่น และพร้อมลงเล่น เมื่อปีที่แล้วผมไม่ได้ซ้อมแต่ต้องลงเล่นซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลย มันไม่ใช่เรื่องที่สมควรทำ ผมจะไม่ทำเช่นนั้นอีกแล้ว" หนุ่มเบ๊กส์ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์