เบ๊กซ์ปิดซีซั่นกาแล็กซีชวดเพลย์ออฟ

เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ

ปิดฉากฤดูกาล 2006-2007 ของตนเองเป็นที่เรียบร้อย หลังแอลเอ กาแล็กซี ต้นสังกัดหยิบตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟไม่สำเร็จ เมื่อพ่ายชิคาโก ไฟร์ ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ เมื่อ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว
 
เบ๊กแฮมซึ่งเพิ่งหายเจ็บข้อเท้าถูกเปลี่ยนตัวลงไปในนาทีที่ 32 แต่ช่วยกาแล็กซีไม่ได้ ซ้ำยังมาโดนจอห์น ธอร์ริงตัน ของชิคาโก ไฟร์ยิงประตูชัยในนาทีที่ 93 จบเกมชิคาโก ไฟร์ชนะ 1-0 ส่งให้กาแล็กซีจบฤดูกาลปกติที่อันดับ 5 รองบ๊วยของฝั่งตะวันตก และรั้งอันดับ 11 ในตารางรวม ไม่สามารถเกาะติด 8 อันดับแรกผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้ นอกจากนี้ ยังทำให้เบ๊กแฮมต้องพักยาวโดยไม่มีคิวลงเตะอย่างน้อย 6 เดือนจนกว่าเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ส จะเปิดฤดูกาลใหม่ในเดือนเม.ย.ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม

ในช่วงว่างงาน ดาวเตะวัย 32 ปียืนกรานจะไม่รับจ๊อบเตะในพรีเมียร์ลีกบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว แต่ยังหวังจะได้ช่วยทีมชาติอังกฤษในเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือกนัดชี้ชะตากับโครเอเชีย พ.ย.นี้ "ผมเป็นพวกที่ชอบซ้อมและทำงานทุกวัน และคิดว่าคงว่างไม่เกิน 3 สัปดาห์หรอก ผมรู้ดีว่าจะต้องทำอะไรกับตัวเอง ซึ่งหมายรวมถึงการรักษาความฟิตให้ดีอยู่เสมอ"

ทั้งนี้ แอลเอ กาแล็กซี ยังมีคิวเตะอุ่นเครื่องอีก 1 นัดในวันที่ 27 พ.ย.กับซิดนีย์ เอฟซี ที่ออสเตรเลีย หลังจากเกมที่อังกฤษจะพบกับโครเอเชีย 6 วัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์