เบ็คแฮมแนะนำโรนัลโด้อยู่กับผีดีกว่าไปชุดขาว

เบ็คแฮมแนะนำโรนัลโด้อยู่กับผีดีกว่าไปชุดขาว


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์สุดหล่อเท้าชั่งทอง ของแอลเอ แกแล็กซี่ ออกมาแนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า ให้ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป หลังจากตกเป็นข่าวพัวพันกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงนี้


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกมาแนะนำ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้สืบทอดเสื้อหมายเลข 7 ในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจะดีกว่าย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการที่จะขายดาวเตะโปรตุกีสรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน และประกาศอย่างชัดเจนให้ทีม ราชันชุดขาว ล้มเลิกความตั้งใจในการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้เสีย ซึ่งเบ็คแฮม ที่เคยย้ายจากยูไนเต็ด ไปยังมาดริดเมื่อ 5 ปีก่อน สามารถเข้าใจถึงความยั่วยวนในการเซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนได้ดี แต่ก็คิดว่าโรนัลโด้ ควรที่จะอยู่ภายใต้การ ดูแลของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต่อไปจะดีที่สุด

สตาร์ดัง แอลเอ แกแล็กซี่ กล่าวว่า ผมเชื่อว่า โรนัลโด้ อยู่กับทีมที่เหมาะสมแล้ว และเขาควรจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าเรอัล มาดริด จะเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่เขาก็ เพิ่งเริ่มต้นกับ ยูไนเต็ด เท่านั้น เขาอยู่กับทีมมาแค่ไม่กี่ปี ที่นั่นมีคนมากมายรอบกายเขาที่จะคอยปกป้องเขา ในฐานะแฟนบอลของแมนฯ ยูฯ ผมหวังที่จะเห็นเขาอยู่ที่นั่นต่อไป แต่ใครจะรู้ล่ะ

ดาวเตะดังวัย 33 ปี ที่ได้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ ตรินิแดด และโตเบโก ยังคาดว่าจะเห็นรุ่นน้องทีมปีศาจแดง ได้รับเลือกเป็นผู้เล่น ยอดเยี่ยมของโลกในปีนี้ จากผลงานพาทีมคว้าแชมป์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยซัดไปถึง 42 ประตู มันไม่ใช่เรื่องของผมหรอกนะ ผมได้แค่ยินดีกับฤดูกาลที่สุดยอดของเขา ผมมั่นใจว่า เขาจะได้รับตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกแน่ เขาสมควรได้รับมัน

ด้าน เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า โรนัลโด้ จะอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน แม้ว่า มาดริด จะตามไล่ล่าตัวเขาอย่าง ไม่ลดละก็ตาม โดยเปิดเกมจิตวิทยาผ่านสื่อตอบโต้ตามถนัด


ผมมั่นใจมากว่าโรนัลโด้ จะอยู่กับเราต่อ เรอัล ใช้เกมแบบนี้มาตลอด ตั้งแต่ เดวิด เบ็คแฮม, รุด ฟาน นิสเตลรอย และแม้กระทั่งโค้ชฟิตเนสของเราเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมเคยชิน กับมันแล้ว แต่ผมก็ยังมั่นใจมาก และตระกูลเกลเซอร์ก็จะไม่หวั่นไหวกับสถานการณ์นี้แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาดีที่สุดในโลก และเราหวังให้เขาอยู่กับเราให้นานเท่านาน

เครดิต  SIAMSPORT 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์