เบ็คแฮมเจอใบสั่งปรับ5พันบ.หลังเลี้ยวผิดเลนในแอลเอ

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางรูปหล่อชาวอังกฤษ ของ แอลเอ แกแล็กซี่ เจอใบสั่งจากตำรวจสหรัฐ หลังขับรถผิดกฎจราจร ในนครลอส แองเจลิส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาถูกปรับเงินไป 80 ปอนด์ หรือราว 5,000 บาท ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี่เมล์

โดย เดลี่ เมล์ แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า

เบ็คแฮม วัย 32 ปี ซึ่งขับรถ Cadillac Escalade มูลค่า 35,000 ปอนด์ หรือราว2 ล้านบาท สีดำ ไปตามถนนในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด ทว่าพอถึงแยกระหว่างซันเซต บูลเลอวาร์ด กับ แฟร์เฟ็กซ์ อเวนิว จอมฟรีคิกชาวอังกฤษ กลับเลี้ยวซ้าย ทั้งๆ ที่แยกดังกล่าวบังคับเลี้ยวขวาอย่างเดียว และนับเป็นเรื่องโชคร้ายที่เหตุการณ์ดังกล่าวตกอยู่ในสายตาของตำรวจจราจร จึงเรียกให้ เบ็คแฮม หยุดรถ

และแม้ในรายงานว่าจะแจ้งว่า

การสนทนาระหว่างเบ็คแฮมกับตำรวจจราจรจะเต็มไปด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ทว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่รอดพ้นจากการโดนใบสั่ง เขาถูกสั่งปรับเงินจำนวน 80 ปอนด์ หรือราว 5,000 บาท และถูกจดแต้มในใบขับขี่อีก 1 แต้ม

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเบ็คแฮม ที่โดนใบสั่ง ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 1999 เขาเคยถูกจับในข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนดในย่านเชสเชียร์ ก่อนที่จะรอดโทษแบน 8 เดือน หลังยื่นอุทธรณ์สำเร็จ เนื่องจากอ้างว่า เป็นขับรถหนีการไล่ล่าของเหล่าปาปารัซซี่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์