เบ็คแฮมออกโรงโต้กลับฟาวเลอร์

เบ็คแฮมออกโรงโต้กลับฟาวเลอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 สิงหาคม 2548 12:21 น.

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโต้กลับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มองว่านักเตะ สิงโตคำราม ชุดนี้มีศักยภาพไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขียนในหนังสืออัตชีวประวัติว่า อังกฤษ ไม่สามารถจะคว้าแชมป์โลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์หน้าภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สเวน โกรัน อิริคส์สัน

โดย ฟาวเลอร์ ออกมาวิจารณ์แท็กติกของ อิริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2002 ที่เปลี่ยนเกมทั้งๆ ที่ขึ้นนำ บราซิล จนกพ่ายแพ้ไปในที่สุด ร้อนถึง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ออกมาโต้กลับความคิดนี้ว่า

ทุกๆ คนได้รับความคิดเห็นจาก ฟาวเลอร์ ซึ่งผมไม่เห็นด้วยเพราะผมคิดว่าเรามีโอกาสอันดีที่สุดที่จะทำสิ่งสุดพิเศษในศึกฟุตบอลโลก 2006 เรามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและเชื่อว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดในงานนี้ แฟนบอลและทุกคนในประเทศเคารพและเชื่อเขา ผู้เล่นทุกคนก็เป็นเช่นนั้นด้วย เบ็คแฮม เผย

กองกลางจอมวางบอลเผยอีกว่า ทุกๆ คนตื่นเต้นกับศึกฟุตบอลโลกที่จะมาถึงในปีหน้า เราอยู่ในรอบคัดเลือกและเราก็ทำผลงานได้อย่างดีกับทีมที่แข็งแกร่งรวมถึงมีประสบการณ์อันล้นเปี่ยม นักเตะดาวรุ่งที่มีก็ไม่ธรรมดา โดยมีนักเตะจาก บราซิล และ ฝรั่งเศส ออกมายกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดังนั้นเราจะต้องทำบางสิ่งที่พิเศษสุดให้ได้

เบ็คแฮม มีโปรแกรมนำทัพทีมชาติอังกฤษ บุกไปเยือน เดนมาร์ก ในเกมนัดกระชับมิตรในคืนวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์